Chương 83

4.4K 55 0
                                    


Mạc Mạc lục tìm tiền và di động của Ngô Thiệu Hùng vì giờ đây trên người cô nhất xu dính túi, sau khi lên bờ việc đầu tiên cô làm là tìm nơi để thoát được Ngô Thiệu Hùng và gọi điện thoại cho Tô Thiệu Cẩn, cô muốn chính Tô Thiệu Cẩn nói cho cô biết giờ đây có bao nhiêu người đe dọa đến cậu nhỏ, đã bắt được hay chưa?

Tô Thiệu Cẩn bất ngờ nhận được điện thoại của Mạc Mạc nhưng lại không có thời gan để nói chuyện với cậu nhỏ, chỉ cầu mong cậu nhỏ mau chóng nói cho cô biết, lúc trước Tô Thiệu Vẩn gọi điện tới cho công an thành phố C, 9 ngày trước có ba người bị tình nghi đã bị bắt, còn có tin đăng lên báo.

Mạc Mạc nghe Tô Thiệu Cẩn nói xong thì tắt điện thoại, 9 ngày trước đã bị bắt, nhưng 9 ngày đó cô đều ở trên đảo nên tin gì cũng không biết, cái gì mà vì an toàn của cô, cùng lắm cũng chỉ là một cái cớ của Giản Chiến Nam mà thôi, nguy hiểm đã sớm không còn nữa, nhưng hắn cũng không thả cô đi, còn thêm 3 người bảo vệ cô, không bây giờ mà nói thì chắc là dùng để giám sát cô, giam lỏng cô, điều hắn muốn là nhốt cô lại không cho cô rời đi.

Mạc Mạc đi tới cửa hàng báo ven đường, lập tạp chí để xem, cô muốn xem tin quan trọng, nhưng tin 9 ngày trước giờ đã trở thành quá khứ, tìm sao cũng không ra, lúc Mạc Mạc định không tìm nữa thì bị một tiêu đề hấp dẫn, trái tim run sợ như bị đè nặng khiến không thở nổi, tay cầm quyển tạp chí lên, cô nhìn rõ gương mặt trang bìa là Giản Chiến Nam, mà trong lòng hắn đang ôm một cô nàng thiên kim tiểu thư, tiêu đề được in rất lớn, Tổng giám đốc tập đoàn hồng nghiệp Giản Chiến Nam ly hôn chớp nhoáng lại có niềm vui mới.

Chữ có thể viết bậy, nói lung tung nhưng sự thân mật của Giản Chiến Nam và cô gái đó không hề giả tạo, hắn ôm cô ta trong lòng, hắn đẹp trai tao nhã, cô xinh đẹp như ngọc, cướp đi bao ánh mắt của mọi người. Nhưng Mạc Mạc lại bình tĩnh khác thường, không còn sự đau đớn bén nhọn, không có nước mắt, chỉ có nụ cười trào phúng, từ từ thả tạp chí xuống, nhưng trong lòng lại ngổn ngang cảm xúc nói không nên lời.

Xoay người lại, cô đưa hai tay lên che kím mặt, hít mộng hơi, day day đầu rồi ngẩng đầu lên, nhìn người lui tới, nhìn dòng xe như nước chảy, không hiểu sao bản thân mình lại có thể sống thành như thế.

Yêu đương rồi chia tay, mất đi người thân, mất đi học hành, sống chết, rồi lại mất đi đứa bé, kết hôn, ly hôn, đau thương chồng chất, cả thể xác và tinh thần đều mệt mỏi, muốn bắt đầu lại lần nữa, nhưng hắn lại hủy diệt luôn cả hy vọng của cô, thật sự cô rất mệ mỏi, rất mệt....

Bệnh viện.

Mẹ Giản cười haha nằm nửa người trên giường bệnh, tuy sắc mặt không được khỏe lắm nhưng khí sắc cũng không kém trước kia cho lắm, bà vui vẻ nhìn con trai, cháu trai và con dâu Lạc Thi tương lai, đây mới là người con dâu trong cảm nhận của bà, biết tri thức hiểu lễ nghĩa, dịu dàng lương thiện, xuất thân cao quý, nhìn cô gái với đứa con trai của mình như thế cho dù có chết bà cũng cam lòng.

Lúc đầu biết được Giản Chiến Nam và Mạc Mạc ly hôn, bà còn không tin, còn cho là con trai giả vờ ly hôn để lừa bà già như bà, nhưng khi bà sắp xếp cho con trai và Lạc Thi gặp gỡ thì Giản Chiến Nam liền đồng ý, thì bà mới tin rằng người con dâu mà bà chọn rốt cuộc cũng vừa lòng.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ