Chương 80

5K 49 2
                                    


Bệnh của mẹ Giản là một đả kích lớn với Giản Chiến Nam và ba Giản, hơn nữa mẹ Giản đã biết bệnh tình của mình nên tâm tình rất kém, có chút cam chịu, không chịu phối hợp để điều trị, khiến Giản Chiến Nam và ba Giản lâm vào tình trạng đau khổ bất đắc dĩ.

Vì mẹ Giản bị bệnh, nên đã mấy ngày Giản Chiến Nam không về nhà, hắn bận rộn chuyện ở bệnh viện và công ty, mệt mỏi cả người, ngay cả Tiểu Hoành cũng không có thời gian để chăm sóc, cho nên trách nhiệm chăm sóc Tiểu Hoành liền giao lại cho Mạc Mạc, cũng may Tiểu Hoành đã 6 tuổi, cũng hiểu chuyện, hơn nữa còn rất nghe lời Mạc Mạc, ở chung với Mạc Mạc rất hòa hợp.

Mẹ Giản rất thích Tiểu Hoành, cho nên Mạc Mạc sẽ mang Tiểu Hoành tới bệnh viện thăm mẹ Giản, nhưng mẹ Giản không hề nhìn Mạc Mạc, nhưng thấy Tiểu Hoành thì rất vui, dù không có sức nói chuyện, cũng luôn kéo tay Tiểu Hoành, trong mắt đều là sự yêu thương.

Có lẽ cảm thấy được bản thân mình không còn sống được lâu nữa nên mẹ Giản luôn nói chuyện với Tiểu Hoành, tiếc nuối, tiếc nuối đến lúc sắp chết cũng không nghe được một lời gọi bà nội của Tiểu Hoành, nghĩ xong lại phiền toái, tức giận, cuối cùng Mạc Mạc chỉ đành đưa Tiểu Hoành đi.

Hôm nay là tròn một tuần không về nhà nên Giản Chiến Nam rốt cuộc cũng về, lúc này Tiểu Hoành đã ngủ, còn Mạc Mạc thì ngồi xem tivi trong phòng khách, nhưng tivi đang chiếu quảng cáo, có thể thấy cô cũng không thực sự xem tivi, có lẽ cô cũng đang chờ người, mỗi ngày đều chờ người đàn ông mệt mỏi cả thể xác và tinh thần, hiện tại hắn đang cần một người cho hắn thêm nỗ lực.

"Vẫn chưa ngủ hả?" Giản Chiến Nam nhìn Mạc Mạc, trong lòng liền ấm áp, có phải cô đang chờ hắn? ý nghĩ đó xuất hiện trong đầu khiến sự mệt mỏi trong lòng cũng tiêu tan chút ít, hắn đi đến bên cạnh cô, ngồi xuống với vẻ mệt mỏi.

"Còn sớm, không ngủ được, ăn cơm tối chưa, thấy anh rất mệt, đi tắm nước ấm trước rồi ăn chút gì đó."

Mạc Mạc nói xong nhưng Giản Chiến Nam vẫn không nhúc nhích, trước kia mỗi lúc về đến nhà thì việc trước tiên hắn làm làm tắm rửa, vì hắn là người rất sạch sẽ, nhưng bây giờ hắn lại ngồi trên sô pha không chút sức lực như thế, thậm chí ngay cả sức nói chuyện cũng không có.

"Nếu quá mệt thì hãy nằm nghỉ ở sô pha một chút, tôi đi ngủ trước."

Mạc Mạc nói xong thì đứng dậy rời đi, nhưng tay lại bị Giản Chiến Nam nắm lại, cô lại ngồi xuống, Giản Chiến Nam đã sán lại gần cô, ôm cô vào lồng ngực rộng lớn của mình, mặt vùi vào trong cổ cô, hắn không nói chuyện, nhưng Mạc Mạc lại cảm thấy tâm sự của hắn rất nhiều.

Lúc tay của Mạc Mạc để trong ngực hắn, Giản Chiến Nam lại xiết chặt tay hơn "Mạc Mạc, để anh ôm một lát."

Tay Mạc Mạc do dự một chút rồi vòng tay ôm lấy hắn, vuốt ve tấm lưng rắn chắc của hắn, giống như một loại an ủi trong im lặng "Sao thế, mẹ..... mẹ vẫn không chịu phối hợp để điều trị hả?"

Giản Chiến Nam không nói chuyện, Mạc Mạc cũng không nói nữa, hai người cứ ôm nhau trong im lặng như thế, không biết thời gian trôi qua bao lâu Mạc Mạc nghe được hơi thở đều đều của Giản Chiến Nam, cô nhẹ đẩy hắn ra nhưng hắn vẫn tiếp tục ngủ.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ