Chương 73

4.4K 48 0
                                    


Mạc Mạc thấy Nhã Nhi ăn mặc rất lẳng lơ, rõ ràng là cố ý đến để cám dỗ ông xã cô đây mà, nhưng nhịn gì chứ cái này thì không thể nhịn, cô đã gặp qua bao người không biết xấu hổ, nhưng mà chưa từng gặp qua người chưa biết xấu hổ như thế, thật vô sỉ đến cực điểm. Nhưng mà ông xã của cô là người chết hả, sao ngoan ngoãn đứng đó để bị dụ dỗ, vì sao ánh mắt cưa hắn lại nhìn nơi đó của cô ta? Không sợ bị thủng mắt sao?

Tức chết mà, tức chết mà, bộ ngực nhỏ của Mạc Mạc tức giận đến phập phồng, bước mấy bước đã đứng giữa Giản Chiến Nam và Nhã Nhi, cô đứng đối mặt với Nhã Nhi, mắt nhìn cô ta từ trên xuống dưới, trong lòng đầy lửa giận không biết phát tiết như thế nào, dáng vẻ như chỉ muốn đánh người mà thôi.

Lúc Giản Chiến Nam đang muốn mắng Nhã Nhi cút đi thì Mạc Mạc lại mở miệng nói: "Ờ, Nhã Nhi, số đo ngực cô bao nhiêu?"

Sự biến hóa của Mạc Mạc quá lớn, khiến nhất thời cả Giản Chiến Nam và Nhã Nhi đều hơi sửng sốt, Nhã Nhi hơi ưỡn ngực, dáng vẻ cao ngạo, khinh thường nhìn Mạc Mạc nói "À, 36d".

Dáng vẻ của Mạc Mạc như thèm nhỏ dãi: "Oa, làm ở đâu thế? Có vẻ rất lớn, nhưng nhìn qua như hơi trễ xuống, áo ngực của cô mặc không hợp rồi." Mạc Mạc cúi đầu nói tiếp: "Không phải cô thích mặc quần lót chữ T chữ? Rồi mông cũng trễ xuống nha, đề nghị cô mặc quần góc bẹt hoặc là tam giác đi. A!cô thường xuyên ngồi bất động mà, cô xem, bụng dưới của cô đã trồi ra rồi đó, thiếu tập luyện, vấn đề nghiên trọng khi thiếu tập luyện đó nếu cô không hoạt động, vòng eo cũng càng lớn, đàn ông 31 như cành hoa, đàn bà 39 như bông cải lồi, cho nên phải tu sửa đó."

Mạc Mạc nói xong quay đầu lại nhìn Giản Chiến Nam, nói với vẻ mặt rất thật "Ông xã, em nhớ anh đã từng nói là không thích nhất là phụ nữ có ngực và mông bị trễ xuống, còn bụng mỡ nữa, loại quyễn rũ đó anh nhìn thấy sẽ trở thành ác mộng."

Sắc mặt Nhã Nhi trở nên rất khó coi, bị Mạc Mạc nói như thế mà tay chân cô ta không biết nên để ở đâu. Cô ta cho rằng Mạc Mạc sẽ tức giận, sẽ phát hỏa, sẽ khóc sướt mướt, sẽ tức giận rồi bỏ đi, suy nghĩ đủ loại tình huống nhưng lại không nghĩ tới Mạc Mạc lại có phản ứng như thế, cô bị trễ xuống? Làm sao cô có thể bị trễ xuống được, cô vẫn chăm sóc rất tốt mà, nhưng vẫn theo bản năng che ngực mình rồi nói lạnh lùng: "Nói như thế, Chiến Nam, anh thực sự chọn người không đến nơi đến chốn rồi."

Muốn châm ngòi với cô à? Không có cửa đâu, vẻ mặt của Mạc Mạc vô vị, than nói "Ừm, giống nhau thôi, chúng ta cùng học hỏi nhỉ."

Tay Giản Chiến Nam ôm vai Mạc Mạc, đôi mắt đen lóe sáng, nói lạnh nhạt "Đi ra ngoài!"

Nhã Nhi cắn môi, bị chế nhạo như thế rất xấu hổ và tức giận, xoay người cùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn Giản Chiến Nam rồi đau khổ rời đi, Giản Chiến Nam bỏ tay ra khỏi vai Mạc Mạc đi tới đóng cửa, lúc quay người lại thất trong ánh mắt đẹp của Mạc Mạc chỉ toàn lửa giận, càng đốt càng cháy.

Mạc Mạc nắm chặt quả đấm ở tay, tức giận nhìn Giản Chiến Nam, hỏi rất mất hứng: "Vì sao anh để cho cô ta vào phòng?"

"Là cô ta đi vào, anh tưởng là bà xã đã tắm xong."

"Anh ở cùng cô ta bao lâu?"

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ