Chương 50

9.5K 133 1
                                    


Lời nói của Giản Chiên Nam khi nghe vào trong tai của Mạc Mạc lại trở thành lời chê cười khủng khiếp nhất trên đời, nhà là cái gì, trong nhà nên có ba mẹ, có người yêu của mình, nhưng mà ở nơi đây có gì, áp lực đến nghẹt thở, hung thủ đã hại chết người thân của cô, người đàn ông khiến cô thương tích đầy mình.

Cô và hắn như nước với lửa.

"Tôi phải về nhà của tôi, Giản Chiến Nam, đừng ép tôi..."

"Mạc Mạc không thích nơi này?"

"Không, nơi này rất tốt, không thích người ở đây mà thôi."

Giản Chiến Nam im lặng một lúc "Mạc Mạc, anh sẽ không để em rời khỏi anh, biết không, ngoan ngoãn nghe lời, đừng ép anh phải dùng thủ đoạn."

Thủ đoạn, sắc mặt Mạc Mạc trắng bệch như tờ giấy, trong lòng không khỏi rùng mình "Giản Chiến Nam, tôi đã không có gì cả, anh định ép như thế nào."

Giản Chiến Nam cười thản nhiên, môi mỏng gợi cảm nhưng lời nói lạnh như băng khiến cả người Mạc Mạc rét run: "Mạc Mạc, em không hi vọng anh chàng cảnh sát kia và chị em tốt của em có chuyện gì đâu đúng không?" trong mắt Mạc Mạc hắn đã là ma quỷ, so với bây giờ thì càng không thua kém, hắn chỉ có thể diễn vai diễn của ác ma, có lẽ cũng chỉ có biện pháp này mới có thể giữ cô lại.

Yêu, đã không thể dùng để giữ lại Mạc Mạc .

Bởi vì, Mạc Mạc đã không còn yêu hắn nữa...

Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam mà không dám tin. "Anh dám! Giản Chiến Nam, pháp luật sẽ trừng phạt anh."

Giản Chiến Nam khẽ hừ một tiếng: "Đừng lo lắng, anh hiểu pháp luật hơn em nhiều, hơn nữa, anh là công dân tốt tuân thủ pháp luật, nhưng mà Mạc Mạc, xã hội này có rất nhiều việc không tuân theo pháp luật, cũng có rất nhiều cám dỗ, cũng có người không thể cưỡng lại cám dỗ đó."

"Anh muốn như thế nào? anh muốn như thế nào?" lòng Mạc Mạc nổi lên lửa giận và sợ hãi, thủ đoạn của Giản Chiến Nam, cô biết, cô không muốn Cầm Tử và Tô Thiệu Cẩn bị liên lụy vì cô.

Giản Chiến Nam đẩy Mạc Mạc ra xa một chút, con mắt nặng nề nhìn Mạc Mạc, bình tĩnh nói: "Anh không nghĩ như thế, Mạc Mạc, không gian ở đây tốt, khung cảnh cũng tốt, thích hợp cho em dưỡng thai, phía bên trường học, trước hết em có thể tạm nghỉ, chờ sinh đứa bé xong thì em có thể tiếp tục đi học."

Cơ thể Mạc Mạc hơi run, con mắt nhìn chằm chằm vào Giản Chiến Nam, hắn biết cô có thai, ở trong này dưỡng thai, hắn muốn giam cầm cô ở đây sao? hắn đã quyết định xong mọi việc, hắn có tư cách gì để quyết định việc cô nên làm: "Đứa bé...không phải của anh, anh đừng nằm mơ tôi sẽ sinh đứa bé của anh, còn nữa, anh không có quyền gì để quyết định tôi ở lại đây!"

Trên khuôn mặt tuấn tú của Giản Chiến Nam không hề gợn sóng "Mạc Mạc, đứa bé là của anh, anh nghĩ việc này rất dễ xác định. Anh biết em hận anh, nhưng mà đứa bé là vô tội, Mạc Mạc, em muốn bóp chết chính đứa con của em sao? Em muốn làm hung thủ tự tay giết chết con mình sao?!" Giản Chiến Nam không lưu tình mà đánh vào lương tâm của cô, cả người Mạc Mạc ngẩn ra, trong lời nói chính xác của Giản Chiến Nam như đang uy hiếp cô.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ