Knight's POV
Hi girls I'm Knight Ocampo. Abnormal talaga yung Mine Ko pag-pasensiyahan niyo na. Sapakin daw ba ko tas tumakbo pa sa kuwarto at nag-lock. Actually may susi naman ako sa unit NAMIN eh. Gusto ko lang siyang i-surprise. Takte sobrang namiss niya talaga ako damang-dama ko sa sapak niya eh. Sayang hindi ko matagal na napagmasdan siya whaha naka-towel pa man din siya. Oy readers for sure puro kamanyakan ko ang pinagkukwento ng Mine Ko hehe sarap niya kasing pagtripan eh. Hindi na ko kumatok ulit grabe gutom na ko tas ang sakit pa ng mata ko pucha pag nag-ka black eye ako humanda siya sakin. Nagpunta ako sa kusina.
"Wow grabe daming laman ng ref nice binabadtrip talaga ako ng Mine Ko ha." Sabi ko. Nung binuksan ko yung ref NAMIN. Maghanda na siya paggantong gutom ako eh kung anu-anong kalokohan ang naiisip ko whaha. Kumuha na lang ako ng icepack at nilagay sa mata ko. Pumunta ako sa sala at nanuod ng t.v habang hawak-hawak pa rin yung icepack.
"Nangangalay na ko. Mine get ready for my revenge mwuahahaha." Para akong baliw noh? Nung medyo inantok na ko binuksan ko na yung kuwarto NAMIN may duplicate rin kasi ako nun. Nakatulog pa siya ng lagay na yun pero hindi na kita gigisingin at dahil sa mabait akong FIANCE hahayaan muna kitang mag-ipon ng energy. Nahiga na ko sa tabi niya at natulog. Medyo naalimpungatan ako nung may biglang tumawa.
"Whahaha." Hays alam ko na iniisip nito.
"Siyempre matalino ata toh." Sabi ko habang nakapikit.
"Pano ka nakapasok dito?" Tanong niya pero hindi ko na siya sinagot inaantok pa rin kasi ako.
30 minutes ago. .
Now let me see the booty work, booty work,
Booty work, boo booty work,
Booty work, booty work, boo boo boo booty work,
Go ahead, go ahead,
Now let me see the booty work, booty work,
Booty work, boo booty work,
Left cheek, right cheek, left che-
"Sht, shut the fuck off. I'm sleeping you idiot." Sabi ko sabay end nung call. Siyempre english yun for sure isa nanaman sa mga babae ko sa States yun eh at wala akong pake kung sino man yun, istorbo ng tulog eh. Kinapa ko naman ang Mine Ko napaupo ako nung makapa kong wala siya sa tabi ko. Hays mukhang alam ko na kung san yun natulog. At tama nga ako sa sofa nga siya natulog kumuha naman ako ng kumot at tumabi sakanya whaha hindi niya naramdaman niyakap ko naman siya at yun yumakap din. Hay siguradong mapapasarap ang tulog ko nito.
Mae's POV
"Hmm." Niyakap ko ng mahigpit si Eeyor ang aking teddy bear.
Tsup~
Tsk, mukhang alam ko na kung sino toh.
BOOGSH!
"Hoy Mine Ko tangna sumosobra ka na." Sabi ni Knight na napasubsob sa sahig. Tinulak ko kasi.
"Ay, Knight ikaw pala yun. Sorry nag-inat kasi ako hindi ko SINADYA na ITULAK ka pffft-" Sabi ko habang nagpipigil ng tawa.
"Tulungan mo kong tumayo." Kaya inabot ko yung kamay ko.
"Knight walanghiya ka talaga ang bigat mo." Sabi ko. Pano kasi pagka-abot ko ng kamay ko sakanya hinila niya ko bigla tas biglang siya na yung nasa ibabaw ko.
"Alam mo Mine Ko." Siya.
"Hindi ko alam. At pwede ba wag mo kong matawag-tawag na Mine Ko laos na yan." Ako.
"So? I don't care." Siya.
"I don't care your face. Umalis ka na dyan Knight kung ayaw mong masaktan." Ako.
"Ows talaga." Sabi niya tas nilapit niya yung mukha niya sakin.
"Hindi ako nagbibiro Knight swear." Ako.
"Wooshu geh nga. Ano bang kaya mong gawin ha?" Tas lalo niyang nilapit yung mukha niya sakin.
"K madali naman akong kausap eh." Sabi ko sakanya sabay smile.
"Aray sht sumosobra ka na talaga sht ang sakit." Sabi ni Knight habang namimilipit sa sakit. Kasi tinuhod ko yung alam niyo na whaha.
"Hahaha akala mo Knight nag-aral ata ako ng taekwondo hahaha atsaka judo para makalaban ako sa mga panghaharrass mo, dyan ka na nga :P" Tas tumakbo ako papunta dun sa side kung san ko iniwan yung mga ginrocerie ko kanina at nagpuntang kusina hindi ko pa kasi naayos eh.
Knight's POV
Ang sakit talaga nung ginawa ng Mine Ko kanina. (Sanay na kong Mine Ko ang tawag dun sa baliw na yun eh.) Hays sige lang pagbibigyan ko muna siya ngayon. At dahil nga kanina pa ko gutom nagpunta na akong kusina. Tignan mo talaga tong babaeng toh kumakain na hindi man lang ako tinawag.
"Mine why didn't you call me? Para sabay na tayong kumain." Maayos na sabi ko.
"Kung ikaw lang din ang makakasabay ko wag na lang." Sabi niya sabay subo ng pagkain na sobrang dami bumukol na nga sa pisngi niya eh.
"Alam mo yung manners? Balasubas ka talaga hay bakit ba kasi sa isang katulad mo pa ko ikakasal." Sabi ko at na-upo ako sa tabi niya.
"As if naman na gusto kong magpakasal sa isang manyak, bobo, siraulo, pangit na tulad mo at pwede ba lumayas ka sa tabi ko dun ka sa kabilang dulo." -Mine Ko.
"Will you please stop. Damn can't you see I'm eating." -Ako.
"Pa-english'english ka pa dyan anong feel mo nasa States ka pa rin." -Mine Ko.
"Wag ka na ngang mag salita." Sabi ko sabay subo sakanya nung manok. Yun nanahimik din. Pagkatapos kong kumain pupunta na sana akong sala nang makasalubong ko siya.
"Hep hep. San ka pupunta hugasan mo yung pinagkainan natin." -Mine Ko.
"Sa isang kundisyon." -Ako.
"Ay wag na pala ako na lang maghuhugas tabi dyan." Sabi niya pero hinarang ko siya.
"Dali na i-mamassage mo lang naman ako eh. At isa pa ikaw ang may kasalanan kung bakit masakit ang katawan ko." -Ako.
"Sige maglinis ka na rin ng buong bahay." Sabi niya at pumunta na sa sala ako naman naghugas na ng pinggan.
"Mwuahahahaha." May naisip kasi akong magandang plano eh.
"HOY UMAYOS KA DYAN!" Sigaw niya. Excited na kong matapos maglinis ng buong bahay.
BINABASA MO ANG
Back Off He's Mine
Teen FictionStory na walang maayos na plot. Pedro mae-enjoy niyo naman! Hehe, samahan natin sila Mae at Knight sa kanilang makulit na love story ^__________^V