Chapter 5

2.4K 44 2
                                    

Knight's POV

"Ikaw kasi yan tuloy." Sabi ko dito sa baklang toh. Papansin kasi eh dumating dating pa yan tuloy hindi natuloy REVENGE ko. Saka ko na lang kukwento sa inyo tinatamad ako eh.

"Anong ako ikaw kaya yun T.H ka kasi." Sabi nung bakla.

"Anong T.H pinagsasabi mo dyan?" Tanong ko sakanya.

"Tamang Hinala, duh." Sabi niya sabay roll ng eyes.

"Hoy ikaw bakla ka tandaan mo toh ikaw ang EPAL NGAYONG ARAW. Shoo labas dali." Sabi ko habang tinutulak siya palabas ng pinto.

"Ano ba papalicious wag mo naman akong itulak." Sabi nung EPAL NGAYONG ARAW.

"Heh lumayas ka, dahil sayo nag away kami ng Mine Ko kaya layas." -Ako.

"Wow sweet ng endearment MINE ha, eh panahon pa ni kopong-kopong yang endearment na yan eh." -EPAL NGAYONG ARAW.

"Wala kang paki." -Ako.

"Hays. Sige na gorabels na ko nakakatamad kang landiin, mwuah." Sabi ni Angelito sabay flying kiss. Makapag sorry na nga sa Mine Ko.

Mae's POV

Nakahiga ako ngayon sa kama. Habang nagbabasa sa wattpad ng "Girlfriend For Hire" pangpatanggal ng stress. Kung nasan si Knight? Wala akong paki kung sumama na siya kay Bessy. Biglang bumukas yung pinto ng kuwarto.

"Uy Mine Ko sorry na." Sabi ni Knight habang nakatayo sa gilid ng pintuan, hindi ko siya pinansin at tinigil ko na yung pagbabasa ko at pumikit. Naramdaman ko naman na umupo si Knight sa kama.

"Sorry na talaga akala ko kasi boyfriend mo talaga yung Alden na yun eh." Wooh dedmahin mo lang yan Mae. Kinalabit naman ako ni Knight kaya tinalikuran ko siya.

"Sorry na talaga promise hindi na ko magiging T.H" Sabi niya. Ano daw T.H? At dahil curious ako kung ano yung T.H na yun.

"Anong T.H?" Tanong ko.

"Tamang Hinala. Haha pati pala ikaw hindi din alam yun parehas tayo haha." Umupo naman ako sa kama at hinarap siya.

"Kay Bessy mo yan natutunan no?" -Ako.

"Oo. So pinapatawad mo na ko?" -Knight.

"Sa isang kundisyon." -Ako.

"Ano?" -Knight.

"I-massage mo ko." -Ako.

"Teka Mine Ko dinaday mo ko, di ba dapat ikaw ang magmamassage sakin." -Knight.

"Oo pero dahil binadtrip mo ko nawalan na ko ng ganang i-massage ka. Kaya ikaw na lang ang magmassage sakin sa gusto at gusto mo." -Ako.

"Labo walang other choice?" -Knight.

"Edi wag dun ka hindi tayo bati." -Ako.

"Oo na oo na i-mamassage na kita, tsk." -Knight.

"Mukhang napipilitan ka lang yata eh." -Ako.

"Hindi." -Knight.

"Ok." At yun minassage nga ako ni Knight.

"Hays nakakapagod at nakakaantok." Sabi ni Knight sabay higa sa kama at yumakap sakin.

"Hoy, wag kang yumakap sakin." Sabi ko habang inaalis yung kamay niya sa waist ko.

"Tulog na tayo." Sabi niya tas mas lalo niyang hinigpitan yung pagkakayakap sakin.

"Sinong may sabing dito ka matutulog. Umuwi ka sa bahay niyo dun ka matulog." Sabi ko, atsaka isa lang kasi yung kwarto sa unit na binili sakin nila Mama.

"Malayo bahay ko." -Knight.

"Anong malayo ka dyan. Sa Hudsonville lang yung bahay niyo eh." Hudsonville yung pangalawang malapit na village dito sa condo na tinitirahan ko.

"Wala kaming bahay dun. Nasa America ang bahay namin." -Knight.

"Knight please lang, wag ka nang mangulit." Sabi ko. Tumayo naman si Kight tas kumuha ng unan at kumot.

"Our house there was sold long time  ago. I'm very tired you know that? When I arrived at the airport I immediately go here because I wanted to see you because I miss you so much, then what? You punched me. And now simply embracing and sleeping beside you, ipagkakait mo pa." Sabi niya sabay walk out. Ano daw? Ang naintindihan ko lang yung 'ipagkakait mo pa' haha joke lang.

Now I feel so guilty.

Back Off He's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon