Chapter 4

2.4K 48 8
                                    

Mae's POV

"Oy i-massage mo na ko." Sabi ni Knight sabay dapa sa sofa at pumikit.

"Wag kang magulo nanunood ako." Istorbo nanunood ako ng 'Mundo Mo'y Akin' waaah pogi talaga ni Alden.

"Bilis na lalong sumakit yung katawan ko, nakakapagod kaya mag linis ng buong bahay." Tas nag-pout siya.

"Akala mo hindi kita binantayan nag candy crush ka nga lang pagtapos mong mag hugas ng pinggan eh." -Ako.

"Dali na kasi." Sabi niya habang nakapikit pa rin.

"Grabe I Love You na talaga Alden hihi." Nasabi ko pagtapos nung 'Mundo Mo'y Akin'. Naramdaman ko namang napa-upo si Knight sa sahig kasi ako naka-upo.

"Hoy sino si Alden wag mong sabihing tina-timer mo ko." Sabi ni Knight batukan ko nga.

"Baliw artista yun noh." -Ako.

"Baka mamaya niloloko mo lang ako ha." -Knight.

"Hindi nga." -Ako.

"Good, mabuti nang malinaw  massage mo na ko dali." -Knight.

"Maligo ka muna." -Ako.

"Pagtapos na lang." -Knight.

"Hindi pwede yun. Sabi kasi sakin ni Mama pagminassage mo ang isang tao hindi siya pwedeng maligo pagtapos." Sabi ko. Madalas kasing i-massage ni Mama si Papa tas tinuruan niya ko.

"Ganun? Sige na nga." Tumayo na siya at nagsimulang maglakad tas humarap ulit.

"Wag mo kong tulugan ha." Sabi niya nag-nod lang ako. Ang tagal naman nauuhaw na ko.

"Mine Ko may extra toothbrush ka pa ba?" Tanong ni Knight kaya naman nilingon ko siya.

"Oo me-" Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko natulala ako kay Knight na nakatopless habang naka-boxer gosh ang hot niya tignan medyo basa pa ng konti yung buhok niya plus may abs pa.

"Mine huy." Sabi ni Knight sabay pitik ng mahina sa noo ko.

"Ha bakit?" Tanong ko. Hindi ko namanlayan nakalapit na pala siya sakin. Mukhang ako naman ang magiging manyak ngayon, JOKE.

"Sabi ko, kung may extra ka pa bang toothbrush." -Knight.

"Ah oo meron kukuhanin ko lang." Tas tumakbo agad ako papasok sa kuwarto sa drawer kasi nakalagay yung extra ko pang toothbrush sakto color blue yung nabili ko dati.

"Oh." Sabi ko sabay abot nung toothbrush.

Back Off He's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon