Knight's POV
"Here pa Kuya, eat more." Tas nilagyan ni Lemon ng isang pancake na sunog, itlog na pinilit maging itlog at tustadong hotdog na kulang na lang maging uling na.
"Uhm Baby, busog na si Kuya eh. Kay Mine mo na lang yan ibigay." Sabi ko. Napatingin naman sakin si Mine ng 'What the heck are you saying' look.
"Ate Mine, ubusin mo toh ah." Sabi ni Lemon tas nilipat niya yung mga nilagay niya sa pinggan ko.
"Ah eh, o-oo na-naman hehe." Mine Ko na mukhang napipilitan.
"Baby, go and take a bath. Dali pupunta tayong park." Sabi ko.
"Really Kuya, waah I'm so exciteeeeed~ lalala." Tas nagsasayaw siya habang naglalakad.
"Mine Ko, bilisan mo. Tapon mo na yang mga niluto ni Lemon dali." Kahit sayang yung pagkain tinapon na namin.
"Uy bakit tayo pupuntang park?" -Mine Ko.
"Yun lang yung naisip kong paraan para umalis si Lemon at hindi niya makita na tinapon lang natin yung niluto niya." -Ako.
"Baliw naman kasi yung si Lemon mana sayo." -Mine Ko.
"Ate Mine, what did you say? Err what's the meaning of baliw?" Sabi ni Lemon habang nagsusuklay.
"Ah, nothing. Wait ako naman ang maliligo." Mine Ko sabay takbo.
Lemon's POV
Hello everyone I'm Lemon Alexis Ocampo 7 years old, very pretty, beautiful and cute :"> Everyone thinks that my name is weird because of the Lemon thingy but for me I found it cute. Now I'm at the park with Kuya Knight and Ate Mine, from now on I want to call Ate Mea, Ate Mine. I'm eating icecream while I'm walking hehe tinakasan ko sila, when someone bump on me and my icecream fell on my dress.
"Hey, look what you've done." I said to that kid.
"Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo." He said.
"Anong ako? It's you the one that's not looking, that's why you got bumped on me." I said.
"Ikaw yun. Tabi nga." Then he pass by me.
"EPAL! BALIW!" I shouted. Hehe I always hear that when Ate Mine and Kuya Knight talking. I don't know what is the meaning of that. But I think it can get a person mad.
"MAS BALIW KA!" He shouted back.
"IKAW YUN!" I shouted back to him. He walks towards me and stop in my front.
"Mag tagalog ka ngang baliw ka. Nakaka-nose bleed ka na." He said.
"I don't like. Buy me an icecream." Then i pointed the icecream vendor.
"Wala akong pera."
"Buy me an icecream or i'll punch you in the face."
"If you can do it."
"Ouch, Mommyyyyyyyyyyyy! huhuhu"
"Kuya Knight, Ate Miiiiiiiiine huhuhu."
BINABASA MO ANG
Back Off He's Mine
Novela JuvenilStory na walang maayos na plot. Pedro mae-enjoy niyo naman! Hehe, samahan natin sila Mae at Knight sa kanilang makulit na love story ^__________^V