Chapter 10

1.9K 33 3
                                    

Mae's POV

Hindi ako nakatulog ng maayos. Kakaisip kung sino ba yung 'BABY' niya. Baka chix niya yun sa America. Hayaan ko na nga siya, pero kasi bakit hindi niya man lang sinabi sakin yung tungkol dun. Nakakainis naman. Sino naman toh? Unknown number eh, masagot na nga.

Bow chika bow wow, That's what my baby says! 

Mow mow mow and my heart starts pumpin' 

Chika chika chu whop 

Never Gonna Stop Gitchi Gitchi Goo means That I Lov-

"Sino toh?" Sabi ko pagkasagot ko.

"Taray ah." Sabi nung lalaki. Panglalaki kasi yung boses so lalaki siya.

"Sino nga toh." -Ako.

"Alden Cruz." -Yung lalaki na si Alden pala.

"Ah, bakit ka napatawag?" Walang ganang sabi ko. Wala ako sa mood makipag usap ngayon eh.

"Gusto sana kita yayain lumabas." -Alden.

"Next time na lang." -Ako.

"Sige, text mo lang ako kung kailan mo gusto." -Alden.

"K." Then I hang up. Makikipagbati na nga ako kay Knight, kawawa naman sa sofa lang natulog yun. Kaya lang paglabas kong kuwarto, nandun siya sa sala may kausap nanaman sa cellphone niya habang nakaupo sa sofa. Tumabi ako sakanya.

"Ang kulit mo talaga haha." Sabi niya. Wow parang wala ako sa tabi niya ha.

"Super miss daw? I miss you too Baby." So yung BABY nanaman niya yung kausap niya sa phone.

"I want to see you too. But-" Tas tumingin siya sakin.

"Yeah that's it."

"See you soon. I love you too, bye." Lalo lang akong nainis.

"Mine." Yan nanaman siya.

"Don't call me Mine. Because I'm not yours." Pagkasabi ko nun, walk out na ko. Badtrip lang kasi alam mo yung feeling na harap-harapan kang niloloko? Talagang hindi man lang siya lumayo kanina habang kausap niya yung 'BABY' niya.

 

"Mine, mag ready ka na pupunta na tayo kila Papa." Sabi ni Knight tas umalis na. Oo nga pala sht nakalimutan ko. So yun nagready na ko.

Sa kotse.

Bow chika bow wow, That's what my baby says! 

Mow mow mow and my heart starts pumpin' 

Chika chika chu whop 

Never Gonna Stop Gitchi Gitchi Goo means That I Love You

Akala ko sa cellphone ko yung may tumatawag yun pala sakanya.

"Gaya-gaya ng ringtone." Sabi ko. Pero hindi niya ko pinansin at sinagot lang yung tawag.

"Yeah Pa, on the way na kami."

"Kailan pa?" Sabi niya na mukhang masaya.

"I'm so excited, kayo na lang magsabi sakanya ok. Bye."

Back Off He's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon