Chapter 9

2K 38 6
                                    

Knight's POV

Sht lang ang sweet namin ng Mine Ko ngayon, kahit lalaki ako kinikilig rin ako noh. I love you na Miss Author pero mas mahal ko pa rin ang Mine Ko. I think this is the right time to say this. Tagal ko nang gustong sabihin sakanya toh kaya lang pinanghihinaan ako ng loob. Knight kaya mo yan pogi ka naman eh. Cheer daw ba ang sarili?

"Mine Ko."

"Bakit?" Kinakabahan ako, nakakabakla naman toh oh.

"Mine I-"

Bow chika bow wow, That's 

what my baby says! 

Mow mow mow and my 

heart starts pumpin' 

Chika chika choo whop 

Never gonna stop 

Gitchi Gitchi Goo means 

that I-

"Ay, wait lang Knight ha." Just nice, sino ba yung epal na tumawag na yun? At mapaslang na.

"Ano nga pala ulit yung sasabihin mo? Tumawag kasi si Bessy eh." So yung baklang yun nanaman pala ang EPAL NG ARAW KO.

"I lo-"

Bow chika bow wow, That's 

wha-

"Hehe wait lang ulit ah." Ok Knight pag pasensiyahan mo lang wag uminit ang ulo mo, chillax.

"Sabihin mo na sorry ulit, si Bessy nanaman yun." Sabi ng Mine Ko.

"I lo-"

Bow chik-

"Istorbo ka talagang bakla ka. I got two words for you EPAL KA. Isa pang tawag mo babasagin ko na yang pagmumukha mo pag nakita kita. Yan ba talaga ang ganap mo sa istoryang toh ang maging EPAL NG BUHAY KO?!" Inend ko na yung call sabay bato nung cellphone ng Mine Ko sa dagat. Miss Author papuntahin mo na nga sa Mars yung baklang yun.

"Bakit mo binato?" Naiinis na tanong niya.

"Istorbo eh. Kita ng may sasabihin yung tao tawag ng tawag." Sagot ko.

"Knight wag kang tanga pano ka makikita ni Bessy eh wala naman siya dito." Sarcastic na sabi niya.

"Alam mo kalimutan mo na lang na may sasabihin ako sayo, badtrip naman." Tas tumayo na ko. Putek sarap manapak ampucha.

"Uy Knight sabihin mo na yung sasabihin mo." Sabi ng Mine Ko pag kahabol niya sakin.

"Eto lang naman kasi yung gusto kong sabihin na I Love You Mine Ko, mahal kita, jet'aime, saranghae." Pagka-sabi ko nun bigla niya kong hinila sa kwelyo ng damit ko at hinalikan. Siyempre humalik din ako. Aarte pa ko? Haha.

"Gitchee gitchee goo you too." Sabi niya. Ano namang pinagsasabi ng Mine Ko? Takte nag-alien ba siya. Pero hindi ko na lang pupunahin. Pero bakit hindi siya nag I Love You Too? Hayaan ko na nga kiniss naman niya ko eh. Kwentuhan pa kami ng konti tas nung mga quarter to 8 na umuwi na kami.

"Mine, matagal pa ba yan. Gutom na ko?" Gutom nanaman ako eh T3T

"Saglit na lang." -Mine Ko.

"Ok." -Ako.

A/N: Play the video.

Tsk ano ba tong pinapanuod ko? Takte Phineas and Ferb pang bata  sabi kasi ng Mine Ko wag ko daw ilipat favorite daw kasi niya toh.

Back Off He's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon