Chapter 8

2.3K 39 5
                                    

Knight's POV

"Mine Ko, alam mo ba kung pang-ilang monthsary na natin toh?" -Ako.

"5?" -MineKo.

"Mali. Ano ka ba pang 65th monthsary na natin toh di bale 5 years and 4 months na tayo." -Ako.

"Ay ganun ba? Kasama ba dun yung mga years na nasa America ka?" -Mine Ko.

"Oo, kada nga monthsary natin sabi ko sayo magskype tayo kaso ayaw mo." -Ako.

"Kada monthsary ba yun? Hehe nakakalimutan ko kasi." -Mine Ko.

"Ok lang, enjoy naman akong magcelebrate eh. Iba ibang chix kada month haha." -Ako.

"Ah, ganun? Dyan ka na nga." Sabi ng Mine Ko tas naglakad ng mabilis palabas ng mall. Yup nasa mall kami balak naming maggala ngayon eh. Para mag celebrate.

A/N: Pa-extra ulit.

Miss Author: Yabang kasi yan tuloy.

Ako: Wag mo nga akong guluhin, takte kasalanan mo toh eh. Kung ano-ano kasi pinagta-type mo.

Miss Author: Ginawa ko na nga siyang sweet sayo eh.

Ako: Thank you.

Miss Author: Anong thank you ka dyan may kapalit yun.

Ako: Ano bilisan mo pucha tagal eh nakakalayo na yung Mine Ko.

Miss Author: Ilakad mo ko kay VonMyLabs yung friend mo.

Ako: Gusto mo itakbo pa kita.

Miss Author: Mas okay yun. At dahil dyan pagbabatiin ko na kayo ni Mae basta itakbo mo ko kay VonMyLabs ha. Geh magta-type na ulit ako. Baboosh.

At yun nag dissapeare na ang Magandang Author.

"Uy Mine Ko sorry na." Sabi ko nang maabutan ko ang Mine Ko.

"Libre mo kong icecream. Tara." Tas hinila niya ko sa bilihan ng icecream. Libre lang daw haha good work Miss Author.

"Sorry talaga ha, dati pa naman yun nag bago na ko." -Ako.

"Ok lang yun. Tara timezone tayo." -Mine Ko.

"Ay ano ba yan nakailang token ka na hindi mo pa rin nakukuha yan." Reklamo ng Mine Ko. Buwiset naman kasi tong baboy na stuff toy na toh laging nalalaglag.

"Last na toh promise makukuha ko na toh." Confident na sabi ko.

"Siguraduhin mo lang." Sabi niya.

"Pag nakuha ko toh ikikiss mo ko." Aba ang hirap kaya kuhanin nito nakaka-two hundred pesos na ko dahil sa pesteng baboy na stuff toy na toh.

"Ok dali kuhanin mo na." Sabi ng Mine Ko habang naka-cross arms. Knight mag concentrate ka, kaya mo yan.

"YES!" Sigaw ko sabay kiss sa Mine Ko. Natawa lang siya tas kinuha yung stuff toy.

"Jollibee." -Ako.

"McDo." -Mine Ko.

Obvious ba nagtatalo lang naman kami kung san kami kakain. Nebeyen.

"Jollibee nga." -Ako.

"McDo nga sabi eh." -Mine Ko.

"Mas masarap sa Jollibee." -Ako.

"Sa McDo kaya." -Mine Ko.

"Kesa nagtatalo tayo tara may nasabi sakin si Papa na masarap na restaurant dito." Tas hinawakan ko yung kamay niya.

Back Off He's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon