Knight's POV
Kanina pag-alis ko mukha akong tanga, nakatayo lang kaya ako sa tapat ng pintuan. Hinihintay ko kasi kung hahabulin ako ng Mine Ko, feeler talaga ako. Hays tas buwiset pa yung babae dati na nakahalikan ko dito papansin. Haha oo ako yun yung may kahalikan sa hallway bigla kasing lumingon yung Mine Ko eh buti kalalabas lang nung babae sa unit niya tas bigla ko siyang hinila at hinalikan at ako din yung sumusunod sa Mine Ko, haha. Napag isipan kong magpuntang bar. Grabe namiss ko toh sa America kasi lagi akong nasa bar at marami akong chix dun, secret lang natin yun ha wag niyong sabihin sa Mine Ko.
Miss Author: Feeler ka talaga Knight, wala namang pakielam sayo si Mae kaya ok lang kahit malaman niya.
A/N: Pa-extra lang.
Ako: Sus maniwala ako sayo Miss Author sa gwapo kong toh? Indenial lang talaga ang Mine Ko.
Miss Author: Wag kang feeling ako ang nakakaalam ng mga iniisip niya.
Ako: Miss Author, pwedeng huminging favor?
Miss Author: Hindi pwede.
Ako: Sige na po parang awa niyo na, isang favor lang.
Miss Author: Ok, ano ba yun?
Ako: Gawin niyo namang sweet sakin ang Mine Ko. Please.
Miss Author: Darating tayo dyan, maghintay ka lang.
Ako: Kahit ngayong araw lang po please.
Miss Author: Hindi pwede.
Ako: Sige na nga, shoo alis na tandaan mo toh Miss Author, IKAW ang EPAL NGAYONG ARAW. Humihingi lang ng favor kadamutan nito. Wag kang dadaan dito ah kala mo.
Miss Author: Geh bye, magta-type pa ko ng mga next chapters kung san ka machuchugi. Joke!
Hays, buti umalis na yung epal na Author na yun. Salamat siya gwapo ako, haha connect? Maka-uwi na nga.
Aba at tignan mo nga naman nakuha pang maggala nung babaeng yun. Makanuod na nga lang ng t.v After ilang minutes yun, dumating din ang Mine Ko. Knight wag kang magtatanong kung san siya galing pigilan mo yang bibig mo. Yun tanong-tanong siya sakin.
"Ok pero bago kita mapatawad." Sabi ko, ano kayang pwedeng ipagawa sakanya. Ah alam ko na galing mo talaga Knight.
"Ano yun?" Tanong niya.
"Mag-gwiyomi ka muna." Sabi ko. Haha buti naalala ko yun kanina kasi habang nag iinternet ako may napanuod akong mga videos na puro naggwi-gwiyomi tas may napanuod pa nga akong baklang biglang dumating yung tatay tas biglang sinabi 'nasa labas si Mikay' haha laugh trip XD Halata namam sa mukha ng Mine Ko na nagulat siya.
"Sure ka?" Tanong niya.
"Oo, bilisan mo na." Sabi ko sabay upo sa sofa.
"Kasi naman, pwedeng iba na lang." Haha sorry ka na lang.
"Hindi." Seryosong sagot ko.
"Wag na nga lang tayong magbati." Sabi niya tas nag pout pa sarap tuloy i-kiss. No behave ka muna Knight wag kang papadala sa tukso pahirapan mo muna siya.
"Ok." Tatayo na sana ako kaso pinigilan niya ko.
"Oo na maggwi-gwiyomi na tsk pang-asar ka talaga." Hinila ko siya tas kiniss sa lips smack lang, pout kasi ng pout.
"Wag kang magpout sa susunod ha." Sabi ko.
"Daya mo." Sabi niya.
"Start na." Tas pinlay ko na sa laptop.
A/N: Watch the video at the right side.
"Masaya ka na?" Tanong niya. Haha hindi niya alam vinedio ko yung gwiyomi niya. Ang cute talaga ng Mine Ko lalo tuloy akong nai-inlove.
"Nope." Sagot ko.
"Ano pa bang kulang?" Tanong niya na mukhang naiirita na.
"Hug mo ko, miss na kita." Tas hinug naman niya ako.
"Wow ha, lakas maka PBB Teens." Sabi niya habang nakayakap pa rin sakin.
"Hindi ka pa rin nagpapalit ng shampoo." Amoy pantene kasi yung buhok niya.
"Siyempre, solid pantene toh." Tas aalis na sana siya sa pagkakayakap kaya lalo kong hinigpitan yung pag-hug sakanya.
"Uy nangangalay na ko." Reklamo niya.
"Pakakawalan kita pero." May naisip ako, namiss ko talaga siya.
"Pero ano? Nangangalay nako dali ano ba yun? Pa-suspense ka pa eh." Nakakatawa talaga ang Mine Ko.
"Magkayakap tayo habang natutulog." Sabi ko wearing evil smile on my face.
"Oo na, yun lang pala eh." Tas hinila na niya ko papasok sa kwarto.
"Wait toothbrush lang ako." -Mine Ko.
"Sabay tayo." Yun nagsabay kami mag toothbrush, sayang hindi ko siya napicturan kanina haha ang dami niyang bula ng toothpaste sa baba mukha tuloy siyang may balbas.
"Mine Ko." Tawag ko sakanya habang nakahiga kami at magkayakap, oo nakayakap din siya sakin lapad tuloy ng ngiti ko.
"Bakit?" -Mine Ko.
"Pa-kiss." -Ako.
Mae's POV
"Mine Ko." -Knight.
"Bakit?" -Ako.
"Pa-kiss." -Knight.
"Ayoko nga." Sabi ko, bakit pa kasi siya nagpapaalam?
"Dali na isa lang." -Knight.
"Pag kiniss mo ko, wag mo na kong yakapin." Iih nakakahiya naman kasi, sumagot ng oo.
"Mine Ko, please." -Knight.
"No." -Ako.
"Puh-lease Mine Ko" -Knight.
"Bahala ka." Sabi ko sabay talikod sakanya, pero niyakap niya pa rin ako.
"Ok hindi nakita pipilitin, harap ka na sakin ulit." Humarap na ulit ako sakanya.
"Bakit pa kasi nagpapaalam ka pa?" Mahinang sabi ko.
"Huh? Mine Ko anong sabi mo?" Tsk, kahit kailan talaga ang bingi nito, magkalapit na kami hindi pa rin ako narinig.
"Wala." Sabi ko sabay pikt.
"Good night, Mine Ko. Sweet dreams with me haha." Tas naramdaman kong kiniss niya ko sa forehead.
"Knight." Tawag ko sakanya.
"Uy Knight." Habang kinikiliti siya, tsk siguro tulog na toh. Sayang payag na ko eh.
"Good night Mine Ko." Sabi ko tas kiniss ko siya sa lips.
"Isa pa." Sabi ni Knight, papansin gising pala.
"Daya, gising ka pala." Sabi ko.
"Uy tinawag niya kong Mine for the first time. Tas kiniss niya ko. Yie crush mo ko noh? Alam mo ba kung anong oras na?" Tanong niya.
"Ewan." Tas nagtakip akong kumot nakakahiya kasi.
"Saktong 12 am na at June 5, happy monthsary Mine Ko." Bati niya sakin.
"Happy monthsary." And the we kiss.
"Tulog na tayo, baka kung san pa mapunta toh." Sabi niya after we kiss.
"Haha baliw."
I'm so happy this day, I'm gonna sleep with a smile in my face.
BINABASA MO ANG
Back Off He's Mine
Teen FictionStory na walang maayos na plot. Pedro mae-enjoy niyo naman! Hehe, samahan natin sila Mae at Knight sa kanilang makulit na love story ^__________^V