A/N: One of my favorite pic ni Suzy and Nichkhun. Cute noh? ^____^V
Mae’s POV
3 months had passed. At ngayon last year na namin sa pagiging College at after graduation ay ikakasal na kami ni Knight. Ay bat ko ba naisip yun Hahaha. Change topic. Una si Alden at Sophie yep we met her she’s so nice and pretty yun nasa ligawan stage pa rin sila. Pangalawa yung dalawang mag-karibal dati kay Alden yun busy na sa mga ka-M.U nila. Pangatlo si Vincent at Aya na kahit minsan ay may topak Hahaha peace yun stay strong pa din at siyempre, Pang-apat kami ni Knight na ok na ok as-in hindi na ko nahihiyang i-express sakanya yung feelings ko mas nagiging showy na ko.
“Mine.” Knight sabay yakap sakin mula sa likod.
“Hm?”
“Date tayo.”
“Bakit biglaan?” Tanong ko.
“Kasi Mine last week na toh ng bakasyon natin. Kailangan na nating lubusin.”
“Sige na. Maliligo lang ako.”
“Kiss muna?” Nakangiting sabi niya.
“Dumali ka nanaman sa ‘kiss muna’ mong dialog.” At dahil alam kong kukulitin ako ni Knight e kiniss ko na siya siyempre smack lang. After kong maligo at mag-bihis si Knight naman ang naligo.
“Mine bilan mo kong icecream.” Tas tinuro ni Knight yung dirty icecream dito sa Park. Oo nandtio kami, dito daw kasi muna kami mag-punta.
“Tara.” Hinawakan ko naman yung kamay ni Knight. Hindi na siya nagulat dun kasi sanay na siya na sweet na nga ako. Pag-tapos naming bumili umupo muna kami sa bench.
“Mine, kahit medyo naninibago pa ko sayo. Masaya talaga ako na di ka na moody minsan lang.” Sabi niya.
“Pasalamat ka.” Sabi ko naman.
“Pssh, kaw nga tong dapat mag thank you noh kasi pinagtiisan ko yang ugali mo.”
“Knight akala ko ba DATE toh e bakit parang nagiging sumbatan na ata?”
“Hehe, sabi ko nga Mine tara punta na tayo sa Mall.”
Mall.
Una kaming nag-punta siyempre sa Time Zone. Dami naming nabiling token kakalaro.
“Mine kanta ka.”
“Ayoko ang daming tao.” Nakakahiya kaya.
“Dali na Mine hindi pa kita naririnig kumanta.”
“Narinig mo na kaya.”
“Oo nga, galing mo nga Mine e Banyo Queen.” Batukan ko nga.
“Pssh, oo na. Pasalamat ka.”
“Mahal mo ko Hahaha.” Pag-dagadag ni Knight.
BINABASA MO ANG
Back Off He's Mine
Novela JuvenilStory na walang maayos na plot. Pedro mae-enjoy niyo naman! Hehe, samahan natin sila Mae at Knight sa kanilang makulit na love story ^__________^V