SYAZREEN NICOLE'S POV
Riiiinnnngggg
Well done...napos na rin ang school na to ngayon araw...mag isa lang pala ako uuwi ngayon kasi mag me-meet si Chun Keven at ang Mommy nya..
"Nicole..lets Go..."(sabay hila sakin ni Ime..actully my konting galit parin ako sa kanya..but anung magagawa ko mahal nya din Si Trent eh...at siya ang pinili ky sa sakin...sabagay ang layo namin ni Ime..kasi siya subrang Simple Girl..at mabait..di Sosyal..at di Maarte..di tulad ko..kabaliktaran lahat ng sinabi ko ky Ime..)
"Saan tayo pupunta wait.."
"Diba mag uusap kayo ni Trent..so Lets Go.."
"Wait...Saan kami mag Uusap..."
"Sa Car nya sabihin ko nalang sa kanya na Hatid ka nya sa house mu..para habang sa byahe nag uusap kayo..."
"Ehh panu ka??diba ikaw ang Girlfriend nya kaya dapat ikaw ang ihahatid nya.."
"Hehe dont worry about me...paparating na ang Driver namin at susunduin na ako.."
"Ahh Ganun bah.."
"Yup...Nicole..im so Sorry bessy for whay happen.."
"Don't be sorry to Me Ime..kasi nag mamahalan lang kayo ni Trent.."
"Di kA Ba galit sakin??"
"Una nagagalit ako.. pero ngayon parang nawala narin, di na ako galit sayo,,narealize ko na nag mahal kalang kaya dapat kong intindihin yon..at isa pa nAdala lang siguro ako ng Galit ko..."
Hay sa wakas sinabi ko narin ang nasa puso ko..kahit papanu lumwag na...isa nalang..si Trent nalang..para tuluyan na talaga ako mka Move on...
"Thank you so much Nicole..you try to Undrestand me...i Hope maka kita ka din ng Right Guy para sayo.."(sabi ni Ime na naka yakap sakin..niyakap ko nalang din siya....haha Rght GUY...??hmm sana nga my dumating na...)
Nag hiwalay na kami sa pag ka yakap..
"Ohh sheezzzz..Tama na ang drama na natin..haha"(natatawang sabi ko..)
"Hahah oo nga..so Lets Go!!im Sure nag hihitay na si Mhine sayo sa Car Park.."(wow ang ganda ng tawagan nila ni Trent..MHINE AS IN MHINE TALAGA..akin kalang...Haha Sige ako na ang nabaliw sa tawagan nilang dalawa..)
"Ganda na tawagan nyo ni Trent noh..hehehe.."
"Hehe si trent kasi ang my Gusto na Mhine ang tawagan namin.."
"Wow ang sweet nyo naman.."
"Oo nga bessy Subrang Sweet nya nga eh..kahit minsan PDA kami...haha"
Matagal na din akong di tinawag ni Ime na Bessy..Parang namiss ko tuloy ang tawagan namin...
nakarating kami sa car park...Nandon na nakatayo si trent..naka sandig sa car nya at naka pamulsa..ang cool nyang tingnan...at ang sexy nya...(hay anu ba tong nangyayara sakin..tuwing makikita ko si trent parang bumabalik ang feelings ko sa kanya...mahal ko pa rin sya...)
"Hi Mhine..."(bati ni Trent ky Nicole)
"Hello Mhine"
Ang sweet nila kasi trent kissed Ime on Cheeks pag dating namin...nakakainggit..
"Hello Nicole..."(nag smile lang ako sa kanya..)
"Hi..."(matipid kong sabi)
"Ok i have to Go now..Mhine hatid mu nalang si nicole sa House nila..ok..nandyan na ang Driver ko..."(nag mamadaling sabi ni Ime)
"Ok Mhine...Dont worry iingatan ko ang best friend mu..."(wow hinawakan siya ni trent sa waist at inilapit sa kanya..hihi)
"Thank you mhine...Sige na Bye..Bye na.."
"Bye Mhine..i call you later...See you Tomorow...I Love you"(pabulong na sabi trent..)
"I Love you more...Bye...Bye Nicole..."(sige sila na ang sweet nakaka inggit na...) humiwalay na silang dalawa at umalis na si Ime..
"Bye Ime..."
"Bye"
Tuluyan ng Umalis si Ime..ngayon kami nalang ni Trent dito...
Pinag Buksan nya ako ng car...(di parin.nag babago si Trent...Gentle man parin...) umupo ako sa front sit..Umikot muna siya at papuntang Driver Sit..at nag start na syang mag drive...
Habang sa byahe ang tahik ko naka tingin lang ako sa labas...
"Nicole..."(nag umpisa na siyang mag salita..)
"Hmmm"
"Im Sorry For what happen...Mahal ko lang talaga si Ime..kaya i already express my feelings on her...di ko inexpect tha she Likes Me too.."
Parang nasasaktan parin ako...pero pilit konitong nilabanan...nag smile ako sa kanya bago mag salita..
"Its Ok...dont say sorry At me...Im Move on Already...At tanggap ko na nakayo talaga ni Ime ang Destiny..."
"Hehe oo nga..since we are young i like her already until now..."(ang sakit na ng puso ko..)
"Good..."(yan lang ang sabi ko..)
"Syazreen Nicole..sana di ka mag bago..sana di mu ako iwasan..sana sa kabila ng lahat ng ito...Were still be friends.."
"Oo naman...Hahah anu kaba..sabi ko naman sayo diba...im move on already...at di ako galit sa inyo ni Ime.."
"Thank you Nicole.."
"Your welcome..im so happy to both of you...i hope your relationship will grow stronger.."
"Yeah i Hope so...kasi pag nawa si Ime sa buhay ko..di ko alam kung anung gagawin ko..."(mahal na mahal nya talaga si ime..)
"dont worry di siya mawawala sayo..ok...and if you need some advice..just tell at me..baka makatulong ako sa inyo...kasi di natin alam minsan sa isang relasyon my Mis Understanding na nangyayari.."
"Oo nga..but im so lucky..kasi naiintindihan mu kami.."
"Yeah...kasi nag mamahalan lang kayo...kaya dapat kong intindihin yon.."
"Thank you so much Nicole..."
"Kanina kapa thank you ng Thank you.."
"Haha oo nga eh..."
Nag tawanan kami ni Trent...Finaly naging ok narin kami..kahit nasasaktan parin ako..pilit kong maging Ok sa harap nya...
At least ang taong mahal ko...ipapaubaya ko sa Bestfriend ko..and im happy to both of them....
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...