Classroom - A classroom or schoolroom is a room in which classes are held.
source: merriam-websterYan ang ibig sabihin ng classroom para sa mga genius.
Pero para samin...
Sa classroom ko natutunan na hindi iyon pangongopya it's called "teamwork".
Sa classroom ako natutong magcensored ng mura. Like what the fudgee bar, Packing tape, Shemay at marami pang *beep *beep
Hindi naman puro masama ang nasa loob ng classroom eh
I found my san marino corned tuna.
Natuto akong mag text ng walang tingin sa keypad.
Natuto ako kung pano mag tago ng pag kain.
Natuto ako na dapat lahat ng papel mo may pangalan para hindi agad maubos.
Nakita ko ang mga kaybigan ko na alam kong kahit papano may poreber na samin.
Natutunan kona ang deadline ang inspirasyon ko talagang tunay.
Natuto ako ng teamwork... Teamwork sa mga quizzes at sa mga assignments.
Ibahin naman natin ang tanong, define classroom?"Mini-jail... Reason? Aba wag muna itanong kung bakit. Alam kong alam muna yan noh."
"Classroom is a classroom thats all."
"Classroom? It has a four corners."
"Classroom? Mini - park reason? Uso kaya PDA sa classroom."
"Mini - zoo, reason? Pag test may nagiging giraffe, pag math subject may mga snails, pag valentines day nag liliparan ang mga love birds. Kaya mini zoo"
"Classroom? Is a second room. Alam muna pag masipag ka mag spazz at manuod ng anime pag gabi tas ayon manunuod ka tapos pag dating mo sa classroom iidlip ka."
"Classroon? Nasabi na ata lahat eh, ano pa bang sasabihin ko sige eto pang matalino ang sagot ko hahaha A classroom or schoolroom is a room in which classes are held."
May ibat ibang pananaw ang mga estudyante pag dating sa classroom. Totoo yan sa sitwasyon ko iba din ang ibig sabihin ng classroom sakin. Okey as one of the authors here in classroom serye mag bibigay ako ng pananaw ko about sa classroom. (Don't worry guyseu pati din si Pen at One mag bibigay ng pananaw)
(A/N: para sakin ang classroom eh... Isang kwarto na punong puno ng... Kalokohan yun lang alam kung gets nyo na yan lalo na sa mga public school dyan hahaha produkto ako ng PUBLIC SCHOOL at walang may pake diba? Hahaha so that's what classroom means for me. Its all about KALOKOHAN.)
-
(Unholycat 092515)
Copyright©OneRedBun
All Rights Reserved. Please do not steal our work or copy it. If you use any of our content for your own work, please credit us. We did not work hard on coming up with a story line and taking time to write our thoughts out in order for someone else to take credit for it.
Please be respectful of us and our work. Thank you very much.
BINABASA MO ANG
Hi! Classmate
القصة القصيرة♥Collection ng School life One Shot Stories.♥ Sa Classroom nagumpisa akong nagkacrush. Natuto ng hindi lang academics kundi pati kung paano magpapansin kay crush, maging close kay crush, maging inspiration si Crush. Magkaroon ng friends, best fr...