She's Psyche Mendoza
CHAPTER 33
"Ano ba kasing gusto mo?" V asked for the 10th time.
"Hindi ko nga alam." Sagot ko at umirap. Nandito kami ngayon sa mall at nag lalakad dahil sabi ko sa kanya pumunta kami dito dahil may gusto ako bilihin pero ngayon hindi ko naman alam kung ano yun.
"Make up your mind love. Baka naman pagkain?" He said.
"Nakalimutan ko eh." I answered.
He looked at me and smile.
"P, makakalimutin ka na." Sabi nya at ginulo yung buhok ko.
"You should be scared love. Baka pati ikaw makalimutan ko." I said with a serious tone kaya naman sumeryoso rin yung muka nya.
"Im just kidding!" I said at tumawa.
Akala ni V after ng birthday nya ay sobrang sweet ako pero ngayon medyo nasasanay na sya kasi parang nasa dugo ko na daw ang pagiging masungit.
He wrapped his right arm on my waist at nag lakad na ulit. I love it when V acts like he's gonna loose me any moment. Minsan sobrang higpit nya humawak ng kamay ay yumakap tapos bubulungan nya ako ng kung ano-ano.
"Love mag pa-gupit kaya ako?" He asked.
Tiningnan ko sya ng masama at nagtaka naman sya.
"If you want me to put that into a man bun everyday I would do it. Just don't cut it okay? Mag mumuka kang tukmol." Sagot ko.
Tumawa naman ako after I realized what I just have said."Kain muna tayo." I said.
"Where?"
"Korean house!" I answered at hinila na sya.
Nag order kami ng bibimbap (korean sushi), soup, ramen, at beef.
"Kamuka mo yung matanda oh! Parehas kayo ng buhok hahahaha!" Pang-aasar ko.
Tiningnan naman ni V yung matandang korean na babae na kaparehas nya ng buhok at tiningnan ako ng masama.
"Kumain ka na nga lang. Ang lakas ng topak mo." Sabi nya at isinubo sakin yung beef.
Sinusulit namin ni V yung araw na 'to kasi aalis sya bukas papuntang England para mag training dahil after ng graduation namin ay sya na ang magiging vice president ng Fly.
"Alam ko na kung anong gusto ko!" Sabi ko.
V looked at me na parang hinihintay nyang sabihin kung ano iyon.
"Gusto ikaw." Sabi ko and gave him a sweet smile.
Agad namang nag form ng smile yung mga labi ni V at tumawa.
"Kilig sya oh! Hahaha!" Asar ko.
"Ang bipolar mo talaga." Sagot nya.
"That's okay I know you still love me." I said.
After we ate ay bumili kami ng snacks dahil sabi nya ay mag movie marathon daw kami mamaya. We bought ice cream and chips tapos mag papa-deliver na lang daw sya mamaya ng pizza.
Isinalang na ni V yung movie na The Longest Ride at yumakap na sakin at ginawa akong unan. Ako naman ay naka-sandal sa headboard ng kama, bali V is on my tummy. Hawak ko kasi yung ice cream at ayaw ko syang bigyan. Hahaha!
"Parang ikaw yung babae love. Mahilig kayo sa arts." He said.
"Ang galing nga nya eh." I said.
Nung nasa part na kami nang maliligo na yung bidang babae tapos yung guy ay nakatingin sa kanya at hinalikan sya; parang biglang uminit yung kwarto ni V lalo na noong nag me-make love na sila
Siomai!!!
I felt V moved at inangat ang sarili nya at pumantay sakin. I looked at him and he catched me staring at him. I gulped when I saw his eyes turn down to my lips. Gosh! Parang nasira yata yung aircon ni V! Jusko ang init!
V moved closer and kissed me so I kissed him back. Unti-unting kong nararamdaman yung katawan ni V sakin lalo na nang hilahin nya ako para yakapin sya habang hindi parin pinuputol ang halik nya. I can feel how fast his heart beats and that's because of me.
Bumaba ang halik nya sa leeg ko at kumapit sa bewang ko.
"Hmmm." I moaned. Hindi ko na napigilan at lumabas na lang yan sa bibig ko.
"Geez babe you're so hot." Bulong nya.
Bumalik sya sa labi ko at hindi ako mag sisinungaling dahil nakakabaliw humalik si V.
I felt his hand under my cloth at napaka-init 'non. Para akong mapapaso pero hindi ko alam kung paano ako mag re-react dahil naka-tuon ang atensyon ko sa halik nya.
Maya-maya ay tinanggal nya ang kamay nya sa ilalim ng damit ko bago pa iyon pumunta sa taas at hinalikan lang nya ulit ako at tinapos iyon.
I looked at him with disbelief. Ewan ko ba bakit parang dissapoited ako! Siomai! V! What are you doing to me?!
"Sorry love." He said at hinalikan ako sa noo.
"The moment I heard you moaned, it made me crazy." Dugtong nya.
"You don't have to." Sagot ko.
"But I promised Nanay Lesy na hindi muna natin gagawin iyon." He said.
He did that? Wow.
"Buti na lang pumasok sa isip ko yun kung hindi nako, baka hindi ako maka-alis bukas." Biro nya.
Natawa ako at agad naman nya akong niyakap at humiga ulit.
"Your kiss makes me go wild love." Bulong ko at nag tago sa dibdib nya para hindi nya makita ang pag pula ng muka ko.
V just laughed and brushed my hair until I feel sleepy. And there is one thing I heard when Im about to fall asleep..."I respect you love and I promise we will do it in the right time. I love you baby girl." He said and kissed my head.
BINABASA MO ANG
She's Pysche Mendoza (COMPLETED)
Ficción General"Makakalimutan kita. Pero hindi yung pagmamahal ko sayo." - Psyche Mendoza