She's Psyche Mendoza
"Ayaw mo 'nun? Made in Greece ang magiging baby natin."
CHAPTER 52
I woke up with this curly haired guy who I just gave my whole last night. Hindi naman ako nag si-sisi; kasi si V naman iyon and I trust him.
His body is now locked on mine. Para tuloy akong teddy bear dahil sa yakap nya. Naalala ko kagabi, nahihiya pa ako nang makita nya ang kabuuan ko. Hindi ko namalayan na nakita na nya pala iyon noon when I almost got rape. At natawa naman sya sakin dahil hindi mai-pinta ang muka ko nang makita ko naman yung sa kanya.
He even told me how much he loves me while we're doing it. Paulit-ulit nyang pina-alala sakin iyon. V is really caring even on bed. Ewan ko ba basta masaya ako sa kanya at sa mga ginagawa nya para sa akin.
"Good morning my fiancé" I heard V said so I look at him. Parang okay lang yata sakin na gumising sa sleepy voice nya na napaka-sexy.
"Morning.." I greeted back and gave him a smile.
We stayed in the same position but after five minutes ay napag-desisyunan namin na mag breakfast na kasi 7am na rin naman.
Akmang tatayo na ako when I felt pain down there. Pati rin ang buo kong katawan ay masakit. Agad namang napansin iyon ni V kaya lumapit sya sakin. "Are you alright babe?" He asked.
Umiling ako kaya naman hindi na nya ako pina-tayo at pumunta na lang sa table para tawagan yung hotel. "What do you want for breakfast?" He asked me again.
"Kahit ano basta madami pati may ice cream." I answered at tumalikod na ulit sya para mag dial.
I am just staring on V's back when I decided to get my camera that is placed in our bed side table at kinuhaan sya ng picture. He is just wearing a boxer shorts at ang sexy nya lang tingnan. Tapos ang sexy rin ng legs nya. Siguro kung hindi rin maliit ang legs ko baka naging mas mukang babae si V kaysa sakin.
After some more minutes ay napaka-daming pagkain ang dumating sa suit namin. "Wow muka silang masarap lahat." I said when he put the trays in our bed.
Mayroon doong cinnamon rolls, pancakes, bacon, rice, fried eggs, at iba pang american breakfasts. V ordered a avocado milk shake for my drink and coffee for his.
"Love oh." He said at inabot sakin yung gamot para mawala ang sakit ng katawan ko. "Salamat." I thanked him at uminom na.
Pinilit ko si V na puntahan ang suit nila Brick at noong una ay ayaw nya pumayag pero napilit ko rin naman. Akala nya kasi porque masakit ang katawan ko ay magpapa-awat na ako sa pag li-libot dito sa Santorini.
"You forgot your camera and your shades!" Saad ni V nang maabutan nya ako sa labas. Nauna kasi ako kaya nahuli sya.
"Thank you." I said at yumakap na sa kanya.
Kaunting lakad lang pala at akyat ng hadgan para maka-dating sa magkaka-tabing suit nila Jules, Leo, Rai, at Brick. Nasa malayo pa lang kami ay tanaw na namin sila na umiinom ng kape sa balcony nila.
"Kamusta naman ang newly engaged?" Leo asked us when we get there.
I just gave him a smile at si V naman ay kakaibang ngisi ang binigay kaya mabilis na nag salita si Jules. "I think V already got some last night!" Sabi nya na ikina-mula ng muka ko.
"Tigilan mo nga sila. Nahihiya si Psyche oh!" Singit ni Rai.
"What's your plan for today?" V asked them to change the topic.
BINABASA MO ANG
She's Pysche Mendoza (COMPLETED)
Ficción General"Makakalimutan kita. Pero hindi yung pagmamahal ko sayo." - Psyche Mendoza