SPM Chapter 43

412 13 0
                                    

She's Psyche Mendoza

"I always see you checking that camera everytime we go to the mall and I know you like it so I bought it for you."

CHAPTER 43

Tuwang-tuwa parin ako hanggang ngayon dahil doon sa binigay nila na mga pictures ni Parker.

Natapos nang mag bigayan ang mga tito't tita at sila mom and dad sa aming lahat ganun rin si Lola. Now it's our time kaya naman excited sila Leo dahil doon pa lang sa mga tito's ay nag tatawanan na kami sa mga binigay sa kanila.

Una naming binigyan lahat ay ang mga matatanda tapos sumunod na kami.

"Oh eto kay Jules at Raiane." Sabi ni V at binigay ang tig dalawang box.

Kinuha naman nila iyon at nang buksan ay nagulat sila dahil relo ang laman ng mga iyon. Sunod naman nyang binigyan ay si Leo at Brick. Relo rin ang laman 'non pero mas maganda yung kay Brick para sakin dahil simple lang.

"Okay ako naman." Natatawang sabi ni Jules at pumwesto na sa christmas tree. Ang mga oldies ay nagsi-puntahan na sa mga guest rooms dahil pagod na daw sila at mag pa-pahinga na. Yung mga date naman nila Jules ay tulog na rin kaya kami-kami na lang. Okay lang rin kasi naibigay na namin yung mga regalo namin sa kanila.

"Ito para kay Leo." Sabi ni Jules at inabot iyon.

Binuksan naman yun ni Leo at nang makita kung anong laman ay nag hagalpakan kaming lahat sa kaka-tawa.

"F*ck you! Bakit ba inisip kong matino yung ireregalo mo?! Sh*t! Hindi ako gumagamit nito!" Sabi ni Leo habang hawak yung laruan na pussy na nabibili lang sa mga sex stores. Sabi ni Brick ay ginagamit iyon para doon mo ipasok ang ahas mo kung wala kang chicks na kasama at tigang ka na.

"HAHAHAHAHAHA!!!" Pag tawa naming lahat dahil puro mura ang lumabas sa bibig ni Leo kaya pinigilan ko na sya at ayoko nga ng nag mumura tapos pasko pa.

Sunod naman nyang tinawag ay si Raiane at nang buksan nya ay tatlong libro ang laman 'non. Well hindi na masama.

Kay Brick naman ay hindi nya muna binuksan dahil baka daw kung anong laman 'non at ma-sapak lang nya si Jules.

"Ito naman ang kay P at V." Masayang sabi ni Jules at inabot sa amin ang box.

Pag bukas ko ay t-shirt ang laman 'non at may naka-print na "I HATE YOU" tapos pag lingon ko kay V ay nakita ko na parehas kami ng t-shirt pero iba ang naka-lagay. Sabi doon ay "I LOVE YOU TOO!"

"Oh diba bagay na bagay sa inyo." Sabi ni Jules at pumalakpak pa.

Sumunod na nag bigay ay si Leo una nyang tinawag ay ako. Tapos si V ang sumunod at nang buksan ay isang new roshé runs na Nike shoes ang nadoon. Sumunod naman ay sila Rai at Brick na naka-kuha ng relo rin. Pag lalaki talaga mahihilig sa relo. At ang pang-huli ay si Jules na binigyan nya ng brief pero kakaiba ang design.

"HAHAHAHAHAHA!!!" Tawa namin ng isukat iyon ni Jules.

Naka-suot parin sya ng pantalon pero natatawa na kami agad dahil nang isukat nya ang brief na ang design ay kulay neon green tapos yung mismong penis lang talaga ang natatakpan at may tatak na ibon doon tapos t-back ang likod kaya kitang-kita ang pwet nya panigurado.

"Dadami ang chicks mo nyan!" natatawang sabi ni V.

"KADIRI!" Sagot ni Jules at hinubad hahaha!

Ang sunod na nag bigay ay si Rai. Walang kakaiba sa mga regalo nya dahil sa mga lalaki ay relo lahat tapos sakin naman ay bracelet na halatang mamahalin dahil sa tatak ng box. Si Brick naman ay binigyan kaming ng lahat ng ticket papuntang Siargao na naka-schedule after our graduation.

She's Pysche Mendoza (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon