Chương 119. Chúc thọ chết yểu

29.5K 468 90
                                    

Cửu Công chúa mặc nam trang, nghêng ngang đi theo Thác Bạt Ngọc vào cửa. Thác Bạt Ngọc thấp giọng nói: "Hôm nay muội đừng có gây chuyện! Bằng không ta lập tức đưa muội về cung, để phụ hoàng trừng phạt muội!"

Cửu Công chúa vội vàng xua tay: "Làm gì đến mức đấy! Muội là người không biết nặng nhẹ sao?! Huống chi trước kia muội cũng từng chạy đi chơi, thực ra phụ hoàng có biết nhưng người vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua đấy thôi. Chỉ cần không truyền đến tai Thái hậu thì chuyện gì cũng dễ nói." Dáng vẻ như bà cụ non.

Thác Bạt Ngọc nhìn nàng cảnh cáo, vẻ ngoài Cửu Công chúa rất giống Bát Hoàng tử, hai người chung quy là song bào thai, đổi thành nam trang người khác không nhìn ra khác biệt, nhưng mà hắn cảm thấy đang là nữ quyến êm đẹp vì sao phải hoá trang thành thế này, đúng là không ra thể thống gì.

Cửu Công chúa không để ý tới cái gì thể thống với không thể thống, nàng chỉ muốn gặp người kia, cho nên lập tức tìm kiếm khắp xung quanh. Chờ đến khi tìm thấy, trong mắt lại là sự kinh ngạc. Người đó mặc đồ tím, vẻ ngoài rất đẹp, có thể làm tất cả những công tử xung quanh mất đi thần thái trở nên ảm đảm.

Cửu Công chúa ngây ngốc nhìn, nam tử bên kia trong lúc vô tình hơi ngẩng đầu, lập tức như có ánh mặt trời rọi xuống mặt nàng, trong khoảnh khắc đó làm nàng quên mất bản thân đang ở đâu, ánh mắt hai người lướt qua, trái tim Cửu Công chúa đột nhiên đập thật nhanh, ngay cả hô hấp cũng gần như ngừng lại.

Nhưng mà, ánh mắt Lí Mẫn Đức không lưu lại nhiều ở chỗ nàng, rất nhanh đã lướt qua rồi rời đi.

Đối phương đã xoay người quay đi, Cửu Công chúa vẫn ngây ngốc nhìn bóng lưng hắn như trước, cho đến khi Thác Bạt Ngọc khẽ ho khan một tiếng, cười trêu: "Còn nhìn nữa? Người ta đã đi mất bóng rồi."

Xưa nay thiếu nữ đều thích mỹ thiếu niên phong lưu tuấn tú, hơn nữa dung mạo Lí Mẫn Đức đúng là xưa nay hiếm thấy. Thác Bạt Ngọc có thể hiểu được tâm tình Cửu Công chúa, nhưng mà, hắn không biết trong lòng Lí Mẫn Đức có muội muội mình không. Hắn nhìn Cửu Công chúa, trong mắt lướt qua sự trìu mến hiếm thấy: "Tiểu Cửu, nếu muội muốn kén phò mã, cũng nên tìm người thích muội."

Cửu Công chúa sửng sốt, ngẩng đầu nhìn ca ca mình: "Vị Ương tỷ tỷ không thích Thất ca, ca có thể không thích tỷ tỷ sao?"

Thác Bạt Ngọc giật mình nhìn muội muội, ngẩn ra trong chốc lát.

Đúng vậy, Lí Vị Ương không thích hắn, không hề có một chút tư tình nào, điều này, dù thế nào hắn cũng không phủ nhận được.

Cửu Công chúa ngây thơ hồn nhiên nói: "Thất ca, trên đời này cô nương xinh đẹp còn rất nhiều, ca kéo dài được qua năm nay cũng không thoát được sang năm, sớm hay muộn vẫn phải lập chính phi, chi bằng đổi người khác đi!"

Thác Bạt Ngọc phát hiện, bản thân bị một tiểu nha đầu làm nghẹn lời không nói được gì. Trên đời này nữ nhân tốt có rất nhiều, mà hắn cố tình thích người kia thôi, như vậy nên làm gì bây giờ? Nếu không phải mẫu phi ngăn cản chỉ sợ hắn đã sớm liều lĩnh đón Lí Vị Ương vào phủ làm Chính phi, nhưng mà... Hai năm nay mặc kệ hắn nỗ lực bao nhiêu, nhiều nhất mới chỉ làm cho Trương Đức phi không gây phiền toái cho Lí Vị Ương, muốn để mẫu thân thích nàng, tiếp nhận nàng thì không có khả năng. Hơn nữa, khó khăn lớn nhất của hắn không phải ở chỗ mẫu phi, mà ở chỗ Vị Ương, nàng chưa từng nói muốn gả cho hắn, cho dù nàng giúp đỡ hắn, bày mưu kế thay hắn, vượt qua những gì mà hắn có thể tưởng tượng được.

Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ