Lúc này, Triệu Nguyệt bước nhanh vào lều trại, nhẹ giọng bẩm báo Lí Vị Ương: "Tiểu thư, lão gia vừa rồi phái người đến báo, mời tiểu thư qua xem."
Lí Vị Ương cười rộ lên, lập tức nhìn về phía Quách Trừng đang ở bên cạnh, mở miệng nói: "Tam ca, muội đi gặp phụ thân trước, sẽ nhanh trở về."
Trên mặt Quách Trừng biểu hiện một tia lo lắng hiếm thấy, hắn nhìn Lí Vị Ương, bộ dáng muốn nói lại thôi, nói: "Gia nhi, phụ thân không đồng ý cho chúng ta chủ động ra tay đối phó Bùi gia, chuyện này..." Hắn mới nói một nửa, hiển nhiên là lo lắng Lí Vị Ương bị Tề Quốc Công trách phạt.
Lí Vị Ương nhẹ nhàng cười, trong giọng nói không có nửa điểm khẩn trương: "Chuyện gì nến đến rồi sẽ đến, chủ ý này là của muội, phụ thân muốn trừng phạt thì cứ trừng phạt một mình muội là được." Mặc kệ Tề Quốc Công thấy thế nào, nàng nhất định phải đối phó Bùi gia, hơn nữa nàng cũng không đồng ý kiểu phương pháp đấu tranh chậm rì rì trước đây của Quách gia, nếu phải chờ tới lúc Bùi gia tự đấu cho đến khi tiêu vong, chỉ sợ phải chờ lâu đằng đẵng. Lí Vị Ương tự nghĩ mình có tính nhẫn nại, nhưng cũng không nghĩ sẽ tiêu phí vài thập niên để báo thù rửa hận, cho nên có chút giải bày cũng tốt. Nghĩ đến đây, nàng đứng lên, mỉm cười nhìn mọi người nói: "Muội đi trước." Nói xong, nàng mang theo Triệu Nguyệt từ trong lều trại đi ra ngoài.
Quách Đôn trên mặt toát ra một tia bất an, hắn nhìn về phía Quách Trừng nói: "Tam ca, chúng ta cũng đi theo xem chứ?"
Quách Trừng suy nghĩ một lát, lắc lắc đầu nói: "Phụ thân đã nói chỉ muốn gặp một mình Gia nhi, chúng ta đi theo người sẽ không vui, ngược lại sẽ liên lụy Gia nhi."
Quách Đôn không khỏi tức giận: "Phụ thân luôn bắt chúng ta nhẫn nại, mấy năm nay chúng ta nhẫn nại còn chưa đủ sao? Chẳng lẽ phải chờ tới khi Quách gia bị Bùi gia tiêu diệt hết? Chúng ta tiên hạ thủ vi cường (ra tay trước giành được lợi thế, trở thành kẻ mạnh; ra tay sau thì sẽ bị thua thiệt, lãnh tai ương), có gì không đúng! Đệ nói phụ thân rất dè dặt cẩn trọng, nhưng cũng không nghĩ cả đời làm rùa đen rút đầu!"
Tử bất giáo phụ chi qua! (Con không được dạy dỗ là lỗi của cha) Quách Trừng không khỏi biến sắc, trách cứ nói: "Phụ thân chưởng quản toàn bộ gia tộc Quách thị, nhất cử nhất động của người đều phải ngàn lần cân nhắc, vạn lần suy nghĩ, đương nhiên khác với chúng ta. Còn có vô số người nương nhờ, ăn cơm Quách gia! Nếu tương lai có một ngày đệ làm gia chủ sẽ hiểu ý của người, trách nhiệm càng lớn băn khoăn càng nhiều, chính là đạo lý này."
Quách Đôn không khỏi trả lời lại một cách mỉa mai: "Nếu đúng như vậy, đệ cũng không có ý làm chủ nhà này."
Quách Đạo không nhìn hai người, cúi đầu tỏ vẻ đăm chiêu. Đột nhiên đứng lên, bước nhanh ra phía ngoài. Quách Trừng vội vàng gọi lại: "Ngũ đệ đi đâu?"
"Mặc kệ các huynh có muốn hay không, đệ nhất định phải đi nghe xem phụ thân nói gì!" Quách Đạo thật lo lắng, hắn biết Lí Vị Ương không phải muội muội ruột của mình, vạn nhất phụ thân tức giận, thay đổi chủ ý ban đầu thì nên làm cái gì bây giờ? Hắn không muốn mạo hiểm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )
RomantikTác phẩm: Thứ nữ hữu độc: Cẩm tú Vị Ương Tác giả: Tần Giản Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, nữ cường, sủng, HE Độ dài: 294 Chương + 11 phiên ngoại Văn Án Thứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ...