Nghe Nguyên Liệt nói muốn cùng rời đi, Lí Vị Ương nhẹ nhàng lắc đầu, ánh mắt của nàng nhìn về phía người luôn luôn quỳ ngồi dưới đất - Tường Vân quận chúa - ánh mắt thập phần phức tạp. Nguyên Liệt chưa từng thấy bộ dạng này của Lí Vị Ương, trong ấn tượng của hắn, Lí Vị Ương xưa nay bình tĩnh, cơ trí, vô tình, đối đãi địch nhân không chút chùn tay. Hắn chưa gặp qua Lí Vị Ương vẻ mặt phức tạp như vậy... Với hắn, Tường Vân quận chúa cũng không phải bằng hữu, nàng từng giúp đỡ Bùi gia hãm hại bản thân, thấy thế nào cũng là tai họa, giữ lại nàng quả là phiền toái, không bằng khiến cho Đại Quân thảo nguyên dựa theo quy củ xử lý nàng. Nhưng nhìn biểu cảm Lí Vị Ương như vậy, Nguyên Liệt lại trầm mặc, nhất thời không mở miệng nói chuyện.
Giang Hạ Vương đứng lên, nhìn về phía Đại Quân nói: "Đại Quân, thỉnh ngài cho phép ta mang nữ nhi trở về."
Đại Quân ánh mắt lạnh như băng nhìn Giang Hạ Vương, sau đó thản nhiên nói: "Ta tuy đáp ứng ngươi không giết cô gái này, nhưng Việt Tây các ngươi có một câu nói, đó là tội chết có thể miễn tội sống khó tha. Nàng giết chết con ta, nếu dễ dàng buông tha nàng thì quy củ thảo nguyên còn ra cái gì nữa. Cho nên, mặc dù ta không giết nàng, cũng muốn nàng ở lại thảo nguyên cả đời làm nữ nô để thứ tội." Nhóm Hãn Vương bên cạnh nghe nói vậy, ào ào đứng dậy nói: "Đúng, tuyệt đối không thể buông tha cô gái này, nhất định phải để nàng sống chịu tội!"
Mày Lí Vị Ương nhẹ nhàng nhíu lại, kỳ thực nàng đã sớm dự đoán Đại Quân là sẽ không dễ dàng buông tha Tường Vân quận chúa, bởi vì tội nàng gây ra thật sự quá lớn. Mưu sát chồng, dù ở Việt Tây, nàng cũng phải bị lăng trì xử tử, còn ở đây thì miễn bàn, trong mắt người dị tộc dã man càng khó có thể tha thứ tội lỗi này.
Đáy mắt Lí Vị Ương tránh qua một tia lãnh ý, ngữ thanh lạnh như băng nói: "Đại Quân, vừa rồi người đã nói sẽ không giết nàng, một khi đã như vậy vì sao không chịu buông nàng? Tra tấn nữ tử này, Ba Đồ thế tử cũng không thể sống lại, nhưng nếu người thả nàng, Giang Hạ Vương sẽ cảm kích người, hơn nữa mỹ danh người khoan dung rộng lượng cũng sẽ truyền khắp thảo nguyên."
Đại Quân liếc mắt nhìn Lí Vị Ương, vẻ mặt xẹt qua một tia lạnh băng, kiêu ngạo cùng khí phách như vậy làm cho người ta cảm thấy run sợ, nhưng Lí Vị Ương vẫn đứng tại chỗ, không chút thanh sắc nhìn lại, dường như không có chút ảnh hưởng.
Đại Quân giết người vô số, tay nhiễm máu tươi, trên người tự nhiên sẽ mang theo một cỗ sát khí, nữ tử bình thường nhìn thấy hắn chân cẳng đều phát run, nhưng vị Quách gia tiểu thư này lại hồn nhiên không thèm để ý, thế nhưng lại còn dám ở trước mặt hắn cầu tình, hắn không xử lý Tường Vân quận chúa tại chỗ là đã cấp Giang Hạ Vương chút mặt mũi, làm sao có thể dễ dàng thả nàng về?
Nhị hoàng tử Ba Lỗ bên cạnh đứng lên, hắn cùng đại hoàng tử Ba Đồ thế tử cùng mẹ sở sinh, cảm tình thập phần tốt, nhìn thấy Ba Đồ chết thảm hắn tất nhiên thập phần tức giận, hận thấy Tường Vân quận chúa, hắn lớn tiếng nói: "Đại Quân, vạn vạn không thể thả cô gái này! Mặc dù người quyết định không giết nàng, trên thảo nguyên cũng còn nhiều biện pháp giáo huấn nàng. Theo con, không bằng đem nàng cột vào ngựa, thả ra thảo nguyên đi, nếu nàng vận khí tốt, tự nhiên có thể sống sót, chứng minh là thần linh thảo nguyên muốn thả nàng, như nếu nàng vận khí không tốt bị sói hoang ăn, việc kia cũng không trách được chúng ta, đây cũng coi như Đại Quân hết lòng tuân thủ hứa hẹn không giết nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )
RomanceTác phẩm: Thứ nữ hữu độc: Cẩm tú Vị Ương Tác giả: Tần Giản Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, nữ cường, sủng, HE Độ dài: 294 Chương + 11 phiên ngoại Văn Án Thứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ...