Chương 203. Tĩnh Vương cầu hôn

31.9K 466 152
                                    

Ung Văn Thái tử đột nhiên nâng mắt liếc qua Lí Vị Ương nhìn nàng một cái.

Lí Vị Ương hơi giật mình, bởi vì nàng phát hiện trong ánh mắt kia lộ ra một loại hàn quang, nàng hơi gục đầu xuống, tránh ánh mắt hắn. Nhưng nàng phát hiện, trong ánh mắt Ung Văn Thái tử ẩn tàng một cỗ sát khí. Nàng không khỏi nghĩ,chẳng lẽ lúc ở trong cung đã xảy ra chuyện đã khiến Thái tử cùng Bùi Hoàng Hậu theo dõi nàng? Bất quá nàng không có gì phải e ngại.

Ung Văn Thái tử chú ý tới Lí Vị Ương, một phần là vì hắn trời sinh đã có một loại trực giác giã thú, không biết vì sao mỗi lần nhìn thấy nữ tử này, hắn luôn có một loại cảm giác bất an, như là bản thân bị nhìn thấu. Đối phương bất quá là một nữ hài tử nhu nhược, hắn tin trên thế gian này không một ai có thể nhìn rõ tâm trí hắn. Lúc đi qua nàng, hắn vô tình đánh giá Lí Vị Ương, cảm thấy thiếu nữ này tuổi tuy không lớn nhưng là khí độ ung dung, vẻ mặt lạnh nhạt. Hắn biết bản thân uy thế , tuy bình thường hắn luôn cười tủm tỉm, bộ dáng thập phần ấm áp, nhưng trong triều ai cũng biết, Ung Văn Thái tử chẳng phải người dễ đối phó. Từng có một quan viên đắc tội hắn, hắn thịnh nộ phát tác, quan viên kia lúc đó sợ tới mức hôn mê bất tỉnh. Sau đó văn võ bá quan thấy Thái tử đều có chút sợ hãi. Cả Lâm An công chúa ở trước mặt hắn cũng thường tất cung tất kính, nhưng Lí Vị Ương -- hắn từ trong ánh mắt đối phương nhìn ra đều chỉ có bình tĩnh.

Nghĩ đến đây, ánh mắt của hắn không khỏi càng thêm uy hiếp, Lí Vị Ương tuy rằng cúi đầu tránh ánh mắt hắn, hắn lại thấy đối phương không phải nhận thua, cũng không phải sợ hãi, mà chính là nhàn nhạt trào phúng. Nghĩ đến đây, hắn đột nhiên dừng bước chân. Trước mặt mọi người nhìn Lí Vị Ương nói: "Quách tiểu thư, đã lâu không gặp."

Mọi người thấy Thái tử dừng lại cùng Quách gia tiểu thư chào hỏi, không khỏi hơi lắp bắp kinh hãi.

Lí Vị Ương nâng lên ánh mắt, nhàn nhạt cười, "Nhận được chiếu cố của Thái tử điện hạ, Quách Gia hết thảy đều tốt."

Lí Vị Ương lời vừa nói ra, trên mặt mọi người đều lộ ra một loại vẻ mặt kỳ dị. Chuyện xảy ra trong cung sớm đã truyền khắp Đại Đô Việt Tây. Mọi người đều biết Quách gia tiểu thư chẳng phải đơn giản. Đương nhiên, Quách gia căn bản không phải là một người đơn giản. Mỗi một người Quách gia xuất hiện đều mang theo tươi cười, làm người ta cảm thấy thân thiết. Nhưng bọn hắn có thể có được địa vị như ngày hôm nay, tuyệt đối không phải là chuyện đơn giản.

Thái tử chỉ nhàn nhạt nói một câu, liền mỉm cười, như là cũng không thèm để ý Quách Gia trả lời, ánh mắt chuyển tới trên người Quách Vũ, trong ánh mắt kia tựa hồ có một loại nhiệt tình khó hiểu. Bị ánh mắt như vậy nhìn, Quách Vũ xấu hổ cúi đầu.

Lí Vị Ương ở một bên bờ môi gợi lên, thầm nghĩ, xem ra đám hỏi hai người là thật, nhưng mà không biết khi nào mới tuyên bố trước mặt mọi người. Dựa theo tính tình Quách Bình, chỉ sợ hôm nay chính là thời cơ đi.

Thái tử nhìn Quách Vũ thật sâu liếc mắt một cái, xoay người rời đi. Phía sau Thái tử, cách đó không xa, là Lâm An công chúa cùng Tưởng Nam, hai người bọn họ bộ dáng thân thiết, tươi cười đầy mặt đi vào. Đường đường là công chúa một nước, lại mặc kệ dù đi đến nơi nào cũng đều mang theo một nam nhân, thật sự là thu hút ánh mắt mọi người, nhưng Lâm An công chúa lại coi đây là vinh dự, hồn nhiên không thèm để ý những ánh mắt khác thường chung quanh.

Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ