Chương 263: Ám tên đả thương người

1.8K 21 3
                                    

Mình đã quay trở lại rồi đây, chúc mọi người mùa Giáng Sinh 2020 an lành 

Chương 263: Ám tên đả thương người

Nghe thấy Vương Tử Khâm nói như vậy, Lí Vị Ương mỉm cười: "Còn có việc này, sau này muốn nhờ các ngươi chiếu cố công chúa nhiều hơn."

Vương Tử Khâm gật đầu: "Công chúa đã là chị dâu của ta, chúng ta đương nhiên tận tâm chăm sóc, mong Quách tiểu thư yên tâm!"

Lí Vị Ương vẻ mặt dần hòa hoãn, nói: "Vậy ta xin cáo từ." Nàng vừa nói xong liền xoay người rời đi.

Vương Tử Khâm đột nhiên gọi nàng lại, nói: "Quách tiểu thư, ta còn có chuyện muốn thương nghị."

Lí Vị Ương dừng bước, quay đầu nhìn lại, trên mặt mang theo mỉm cười: "Ồ, không biết Vương tiểu thư còn có lời gì muốn nói?"

Vương Tử Khâm trên mặt xẹt qua một tia do dự, nhưng nàng rất nhanh bước đến phía trước, nhẹ giọng nói: "Lần trước Bùi gia ý đồ xúi giục hai nhà chúng ta tranh đấu, chuyện này chúng ta còn chưa tính toán với Bùi Bật, không biết ý định của Quách tiểu thư như thế nào?"

Đây là muốn hỏi ý kiến nàng, hay còn có ý gì khác? Lí Vị Ương nghe vậy chỉ cười cười, giọng nói có chút không để ý: "Đã không tổn hại đến Quách gia thì ta cũng không truy cứu nữa, còn có thể thế nào đây?"

Vương Tử Khâm nhìn chằm chằm Lí Vị Ương, dường như hy vọng có thể nhìn thấu được suy nghĩ trong lòng nàng. Với tính cách của Lí Vị Ương, nàng là một người hay chấp nhất, quyết không dễ dàng buông tha cho những kẻ khi dễ nàng. Nhưng vì sao bây giờ lại có biểu hiện lạnh nhạt như thế? Vương Tử Khâm vốn muốn xúi giục vị Quách tiểu thư này chủ động đối phó với Bùi Bật, nhưng thấy nàng một mặt lạnh nhạt, trước đó đã chuẩn bị thật kỹ mấy lời này, nhưng giờ lại không nói ra được. Vì thế nàng đành phải mỉm cười nói: "Quách tiểu thư, ta có mấy câu không biết có nên nói hay không?"

Lí Vị Ương mỉm cười, nói: "Vương tiểu thư có chuyện gì thì cứ nói thẳng đi."

Vương Tử Khâm nét mặt ôn hòa, mỉm cười, đôi mắt đẹp dừng trên người Lí Vị Ương một lát, mới nhẹ giọng nói: "Chuyện này ta đã suy nghĩ rất lâu, không biết có nên nói với ngươi hay không. Ta từng học qua tướng số, nét mặt một người nếu hồng hào, dĩ nhiên là cuộc sống vô cùng may mắn, mọi đường đều thuận lợi. Nếu trên mặt ửng đỏ, còn mang theo hơi thở nóng, ắt sẽ gặp tai họa. Nếu hắc khí tràn ngập, ẩn hiện như sương, tất sẽ gặp tai họa bất ngờ. Nếu khuôn mặt trở nên trắng bệch, trong nhà chắc chắn có tang sự. Nếu nét mặt tràn ngập vui mừng, vận may chắc chắn sẽ tới. Nếu trong vui mừng mang theo hắc khí, vượng khí bắt đầu suy, tai họa sẽ đến. Nếu mang bạch khí, thì sẽ có tang thương, nếu bạch khí pha lẫn sắc đỏ, trong tang thương lại có chuyện vui. Hiện giờ ta nhìn gương mặt Quách tiểu thư, mi tâm có chút u ám, hắc khí tràn ngập như lũ cuốn, nói lên Quách tiểu thư sắp gặp tai họa bất ngờ, ngươi phải thật cẩn thận."

Lí Vị Ương suy nghĩ một lát, nói: "Vương tiểu thư nói xem, tai họa này từ đâu mà đến?"

Vương Tử Khâm thở dài một hơi: "Họa từ đâu đến, trong lòng Quách tiểu thư hẳn là rất rõ ràng."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ