Vừa mới ra khỏi Ngự hoa viên, Lí Vị Ương nghe thấy tiếng bước chân đến gần, không nhanh không chậm, trước sau vẫn duy gì sự thong dong trấn định.
Lí Vị Ương hơi xoay người, nhìn rõ người đi tới, cười nói: "Hoá ra là Tam điện hạ."
Thác Bạt Chân híp mắt, nhìn nữ tử đối diện, từ lúc ban đầu không có tiếng tăm gì, cho đến sau này quỷ kế đa đoan, âm mưu chồng chất, nàng dùng trăm ngàn vẻ mặt xuất hiện làm hắn không ngừng rung động, chỉ tiếc, nàng đứng ở phía đối nghịch với mình.
Hắn lắc tay áo, đáy mắt là tia sáng tàn bạo như sói hoang, "Huyện chủ đã sớm biết ta sẽ đến đây."
Lí Vị Ương thản nhiên cười, nàng không trả lời câu hỏi của Thác Bạt Chân ngay lập tức, mà nhìn khắp xung quanh.
Thác Bạt Chân cười nhạt, cao giọng nói: "Không cần tìm, ta đã dám đến gặp nàng, những người tạp nham tất nhiên đã xử lý sạch sẽ." Trong lời nói của hắn có thêm vài phần âm trầm.
Lí Vị Ương cảm nhận được điều này rõ ràng, môi cong lên nhưng vẫn không nói gì.
Tuy rằng trong cung nhiều người nhiều tai mắt, nhưng bằng vào nỗ lực nhiều năm của Thác Bạt Chân, hắn có thể tránh khỏi sự giám thị của người khác, tranh thủ đủ thời gian để nói ra những gì muốn nói, điều này hắn làm được. Nhưng, hiện tại gặp riêng nàng là khá mạo hiểm, xem ra thế cục hiện giờ của hắn không tốt lắm, bằng không, sao đúng lúc này Thác Bạt Chân lại mạo hiểm chặn đường nàng tại đây, bản thân mình chính là chứng cứ của sự hoảng loạn.
Tâm tư nam nhân này, đã có vết nứt.
Lí Vị Ương mỉm cười trong lòng, nhưng trên mặt nàng vẫn ung dung thoải mái như trước, biểu cảm không nhiễm bụi trần, giống như Thác Bạt Chân có xuất hiện hay không, nàng đều không để trong lòng.
Đồng tử của Thác Bạt Chân co lại, tươi cười của hắn bắt đầu lạnh băng, sự ấm áp dưới đáy mắt dần biến mất, giọng điệu cũng lành lạnh: "Ta nghĩ, Huyện chủ còn nợ ta một lời giải thích."
Lí Vị Ương cười: "Điện hạ nói chuyện xảy ra trong phòng khách hôm đó sao?"
Thác Bạt Chân hơi sửng sốt, hắn cho rằng Lí Vị Ương sẽ nói bóng gió với hắn, không ngờ đối phương không hề có ý vòng vo. Không có gì khác ngoài ý hận không thể che giấu, hắn phát hiện mình càng lúc càng coi trọng cùng tán thưởng nữ tử trước mắt này, nàng thông minh, lợi hại, gian xảo, hơn nữa thể hiện tài năng, hoàn toàn không che giấu tài cán của mình. Nếu là người bình thường thì tuyệt đối không thế này, muốn sinh tồn trong cung phải học cách che giấu chính mình, nhưng Lí Vị Ương lại chói sáng cùng loá mắt như vậy, không hề có ý định tạm nhân nhượng vì lợi ích to lớn. Nàng biết rõ mình muốn gì, càng biết rõ phải làm những gì, nhưng nữ tử trí tuệ như vậy lại đi qua hắn, nếu nàng ở lại bên mình, nghiệp lớn của hắn hẳn sẽ có trợ giúp lớn!
Thác Bạt Chân kiềm chế sự sốt ruột trong lòng, nhìn chằm chằm Lí Vị Ương, chậm rãi nói những lời có ý tứ sâu xa: "Thứ ta muốn là một đáp án, chuyện hôm đó, có phải nàng làm hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )
Storie d'amoreTác phẩm: Thứ nữ hữu độc: Cẩm tú Vị Ương Tác giả: Tần Giản Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, nữ cường, sủng, HE Độ dài: 294 Chương + 11 phiên ngoại Văn Án Thứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ...