Thái tử phi đang chiêu đãi nữ quyến thì thấy một tỳ nữ từ ngoài cửa bước nhanh đến. Nàng tuy làm ra vẻ như bình thường, nhưng sắc mặt đã có chút trắng bệch, hướng Thái tử phi cung kính hành lễ, sau đó sát vào tai Thái tử phi bên tai nói gì đó. Cách một khoảng cách, Lí Vị Ương nghe không thấy các nàng nói gì, nhưng rõ ràng thấy Thái tử phi hơi biến sắc, như mây đen bao phủ, trâm cài theo động tác của nàng nhẹ nhàng lay động. Tuy rằng trên mặt nàng vẫn bình thản như trước, nhưng đáy mắt đè nén kinh sợ, nàng đứng dậy nói với mọi người: "Các vị, đại sảnh xảy ra chuyện, ta muốn đi xử lý một chút, nơi này giao cho Lư phi."
Lư phi vội vàng đứng dậy xác nhận, các vị phu nhân liền thấy Thái tử phi mang theo tỳ nữ vội vàng rời đi.
Lí Vị Ương cười, ánh mắt xẹt qua một tia nhàn nhạt lãnh mang, nhẹ giọng hướng Quách phu nhân nói: "Mẫu thân, không biết Thái tử phi có việc gì gấp mà phải đi vội vàng như vậy."
Quách phu nhân nheo mắt, nhìn theo hướng Thái tử phi rời đi, chậm rãi nói: "Chẳng lẽ chuyện thích khách vừa rồi đã tìm được manh mối khác sao?"
Lí Vị Ương nghĩ nghĩ, đôi mắt ánh lên tia cười lạnh như băng hàn chậm rãi nhạt phai như gió, vừa rồi ba thích khách kia rõ ràng là Thái tử an bày, cố ý ở trước mặt mọi người diễn một tuồng kịch, đương nhiên sẽ không tìm thấy chút sơ hở, làm sao có thể đột nhiên lộ ra manh mối? Thái tử phi này tuyệt đối không phải đi vì việc này, vậy nàng vì nguyên nhân gì mà rời đi. Trước mặt mọi người bỏ lại các vị nữ quyến, vội vàng rời đi? Hơn nữa, Lí Vị Ương nhìn phong thái đó, nhất định là thập phần khẩn cấp.
Không riêng gì các nàng, trên mặt những người khác trong phòng khách cũng tỏ ra nghi hoặc, các nàng vài người tụ lại cùng nhau, nhỏ giọng nghị luận. Lư phi trên mặt như còn trấn định, lộ ra nét dè dặt tươi cười, tiếp tục cùng Quách phu nhân nói chuyện câu được câu không. Nhưng vào lúc này, Triệu Nguyệt từ ngoài phòng khách đi vào, nàng đến bên tai Lí Vị Ương, nhẹ nhàng nói mấy câu, trong mắt Lí Vị Ương quang hoa lưu chuyển, lập tức nở nụ cười, nàng nhìn phía Lư phi nói: "Lư phi nương nương, nghe nói phía trước xảy ra chuyện."
Lư phi còn không biết rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì, thập phần nghi hoặc nhìn Lí Vị Ương, Lí Vị Ương thấy vẻ mặt đối phương không giống giả bộ, tươi cười càng thêm ấm áp, trong miệng nhàn nhạt nói: "Chẳng những đã xảy ra chuyện, mà còn là chuyện lớn. Thái tử phi rời đi là để xử lý, thế nhưng không cho người đến báo với Lư phi nương nương sao?" Nàng ngữ khí có vài phần vi diệu, không dễ phát hiện.
Lư phi nghe nàng nói vậy, đôi mắt xinh đẹp dẫn theo ba phần không vui, mi tâm hơi hơi nhíu lại, nàng cùng Thái tử phi ở phủ Thái tử từ ngày vào cửa đã là địa vị ngang nhau, nếu không vì bản thân nàng là thứ xuất, Lư thị tuyệt sẽ không chịu ở vị trí Thái tử sườn phi này. Việc đã như thế, nhưng nàng cũng chưa từng lơ là cùng Thái tử phi tranh phong tâm tư. Vừa rồi Thái tử phi vội vàng rời đi, không mảy may có ý giải thích, điều này làm cho Lư thị thập phần không thoải mái, hiện tại nghe được Lí Vị Ương nói vậy, nàng cố tự đè nén tức giận trong lòng, miễn cưỡng mỉm cười nói: "Quách tiểu thư, đã có Thái tử phi đi xử lý, vậy mọi chuyện sẽ được giải quyết thỏa đáng, Quách tiểu thư vẫn nên yên tâm ở lại phòng khách uống trà, không cần tùy tiện đi lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )
RomanceTác phẩm: Thứ nữ hữu độc: Cẩm tú Vị Ương Tác giả: Tần Giản Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, nữ cường, sủng, HE Độ dài: 294 Chương + 11 phiên ngoại Văn Án Thứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ...