Sắc mặt của Tương Vương vô cùng âm trầm, hắn không nghĩ tới dù đã chuẩn bị tỉ mỉ mọi việc nhưng vẫn xảy ra sai lầm, không phát hiện ra Lí Vị Ương đã sớm biết rõ âm mưu của bọn họ, tất cả chỉ chờ rắn ra khỏi hang! Tuy hắn cho rằng nữ tử này rất thông minh, nhưng cũng là lớn lên ở khuê phòng, lại không nghĩ tới tính cách nàng so với người Quách gia ngay thẳng lại giảo hoạt hơn nhiều! Ở hoàn cảnh hiện tại, bản thân đã đánh giá sai! Tâm trạng của hắn so với Hồ Thuận phi trấn định hơn, hắn đỡ mẫu thân dậy, thoạt nhìn, tươi cười trên mặt hắn lạnh như băng: "Quách Gia, mẫu phi của ta là do bệ hạ tự mình sắc phong làm Thuận phi, đến Hoàng hậu nương nương cũng không thể dễ dàng phế truất, không đến phiên tiểu thư giáo huấn!"
Lí Vị Ương tươi cười trở nên rất dịu dàng, quay đầu nhìn về phía Bùi Hậu đang cao cao tại thượng, nói: "Nương nương, người xem, Tương Vương vừa rồi còn nói nữ nhi chất vấn quyền lực quản lý lục cung của người, mà lúc này chính hắn bất kính với người !"
Những lời nói này nếu là người khác thì chỉ sợ đã nhảy dựng lên, nhưng Bùi Hậu lại khẽ cười cười, nói: "Bất quá, Tương Vương sốt ruột bảo vệ mẫu thân, nhất thời mất đi chừng mực rồi."
Ánh mắt Lí Vị Ương đối diện với ánh mắt Bùi Hậu, ở giữa lại nhìn không ra một tia gợn sóng.
"Nương nương, vương tử phạm pháp chịu tội như thứ dân, cháu gái của muội phạm vào sai lầm, người chỉ cho hai lựa chọn, một là một ly rượu độc, hai là bị Hình bộ thẩm vấn, hiện tại thủ phạm biến thành Thuận phi cùng Tương Vương, bây giờ người muốn làm sao? Chẳng lẽ một câu mất đi đúng mực có thể bỏ qua tội mà bọn họ phạm phải sao?" Huệ phi lãnh đạm nói.
Lí Vị Ương tươi cười bình tĩnh, con ngươi sâu không thấy đáy: "Huệ Phi nương nương không cần sốt ruột, sự việc hãm hại nữ nhi không quan trọng, quan trọng nhất là Thuận phi nương nương giết Hoài Khánh công chúa, giống như vừa rồi hoàng hậu nương nương có nói qua, hành động này chính là vũ nhục tôn nghiêm của hoàng thất Việt Tây. Nếu nương nương không chịu xử trí bọn họ, thì sẽ làm cho toàn bộ hoàng thất phẫn nộ, nữ nhi nghĩ nhất định nương nương sẽ nghiêm trị không tha, chắc chắn sẽ không nuông chiều sinh hư."
Nàng còn chưa nói xong, Hồ Thuận phi đã thét lên: "Nương nương, việc này đều là một mình muội gây nên. Tương Vương cùng hồ gia đều không liên hệ! Muội chỉ thấy Huệ phi luôn áp ở trên đầu muội, mới ra tay với cháu gái của nàng, cho Quách gia một đả kích trầm trọng, căn bản cùng người khác không liên can!"
"Nương nương, hiện tại nương nương mới nói như vậy có lẽ hơi muộn." Lí Vị Ương nói, làm Hồ Thuận phi chấn động, "Nương nương sẽ không thật sự cho rằng chuyện này có thể một người làm mà xong ư? Nương nương bức bách Đại Danh công chúa đến hãm hại nữ nhi, mục đích đều không phải là đả kích Huệ Phi nương nương, mà là vì hiếp bứ cnữ nhi gả cho Tương Vương, không phải sao?"
Hồ Thuận phi lạnh lùng nói: "Ngươi không được nói hươu nói vượn, từ đầu đến cuối con ta căn bản không biết việc này!"
"Nếu không phải vì giữ lợi thế uy hiếp nữ nhi, cần gì nương nương phải lưu lại tính mạng Triệu Nguyệt, không phải ngay từ đầu nương nương có thể giết nàng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc- Cẩm Tú Vị Ương- Tần Giản (full )
RomanceTác phẩm: Thứ nữ hữu độc: Cẩm tú Vị Ương Tác giả: Tần Giản Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, nữ cường, sủng, HE Độ dài: 294 Chương + 11 phiên ngoại Văn Án Thứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ...