CHUN KEVEN'S POV
Late na akong Gumising 11am na ng tanghali. masyado akong napagod kaya napaka himbing ng tulog ko..
Pag bangon ko nakita ko kaagad ang frame sa katabi ng lampshade ko. Picture namin ni syazreen ang nandun.
"Wifey miss na kita, sana pag labas mo ito ka na dumiretso sa bahay natin. Malulungkot talaga ako pag wala ka dito."
☆I Remember the days☆
☆When you're here with me☆
☆Those laughters and tears ☆
☆We shared for years☆
Naaalala ko nung mga araw na nandito si Syazreen..pagka gising mobmy babati sayo ng GoodMorning hubby. Tapos nag ku-kwentohan pa kami nakaka mis ang mga ginagawa namin.
☆Memories tha we had☆
☆For so long its me and you☆
☆No you're Gone away.☆
☆You left me All aLone☆
Mga masayaang ala-ala naming dalawa sa bahay na to Ngayon mag isa lang ako dito,
☆Go On do what you what☆
☆But please dont Leave me☆
☆You'll break my Heart☆
☆Hey.!! What should i do☆
☆Wifey im missin you☆
☆Please dont disapear☆
☆These are the words that you should hear☆
☆Time and Time Again☆
☆I Wish that you are Here☆
Humiga ako sa kama at niyakap ko nag frame na hawak ko..
Syazreen, Gawin mo kung anong gusto mo,basta wag mo lang ako iwan,kasi di ko kayang mawala ka sa buhay ko.
Ano ba ang gagawin ko. Miss na miss na kita sana di ka mawala sa buhay ko, sana nandito kalang ngayon sa tabi ko.
☆♡I Dont wanna lose you girl♡☆
☆♡I Need you back to me♡☆
☆♡I dont wanna lose you wifey♡☆
☆♡Can't you see♡☆
☆♡Oh,i need you♡☆
☆♡You've been a part of me♡☆
☆♡I wish Someday you'll be back home♡☆
☆♡Cause i really miss you wifey♡☆
☆♡Please come home♡☆
Di ko kayang mawala sa Buhay ko si Syazreen sana bumalik kana ayoko mawala ka Wifey kasi kailangan kita. Part kana ng buhay ko sana umuwi kana dito sa bahay kasi miss na miss na miss na kita.
Subrang emotional ko, napaluha na ako pero pinunasan ko ang luha ko at bumangon ako sa kama ko.
Nag shower ako at nag Bihis. after that bumaba ako para kumain ng Lunch bago pumunta ng Hospital.
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...