chapter 15

8.7K 339 38
                                    

We are all in the same game,
just different levels.
Dealing with the same hell,
just different devils.

--anonymous

***

Chapter 15 - "The ring"

Hindi na namalayan ni Ace kung ilang oras na ba siyang nakahiga sa malamig na sahig ng bahay ni Ryu. Wala pa rin siya sa kanyang sarili at malalim ang iniisip. Halo halong emosyon ang nararamdaman niya sa kasalukuyan pero nangingibabaw ay galit... galit sa gumawa nito sa kanyang mga magulang.

Napapikit siya nang maramdaman ulit ang pagkirot ng pasa niya sa dalawang braso. Lumalala ang mga ito at lalong nangingitim. Pakiramdam niya ay buhay ang mga pasa niya.

Bumangon siya at wala sa sariling umakyat patungo sa kwarto ni Ryu. Hindi man siya kumatok at binuksan iyon. Napabango agad si Ryu sa higaan ng makita ang pagpasok niya.

"What the fvck are you doing here?" Kunot noong tanong nito.

"Ryu..." she whispered. Napapikit siya ng kumirot na naman ang mga pasa niya sa katawan. Ilang segundo rin siyang nakatayo sa harap ng lalake na parang may ninanamnam na kung anong sarap. She have this urge feeling inside her body. "Ryu." tawag niya ulit dito.

Lumapit siya rito at umupo sa tabi nito.

"Ace?"

A grin formed on her face. She started leaning forward to him. Nakakunot naman ang noo nitong nakatingin sa kanya. Pinaglakbay niya ang kamay sa mukha nito dahil para mapa atras ng kaunti ang binata.

PARANG wala sa sarili si Ace nang lalong lumawak ang ngiti nito sa mukha bago inilapit ang mukha kay Ryu. He froze when her lips touches his. Hindi agad naka galaw si Ryu dahil sa inasal ni Ace.

She started kissing him aggressively. Napahiga si ryu at pumatong sa kanya si Ace. He can feel her hands roaming around his body... then to his buddy.

Shit! He silently cursed. Pinigilan niya ang mga kamay ni Ace. "What the---" Hindi pa man niya natatapos ang sasabihin nang halikan ulit siya nito sa mga labi. She moaned, he groaned.

Damn this! Hindi niya maintindihan ang gustong mangyari ni Ace. But damn his being! He so fvcking aroused that he wanted to take her. Nawala ang pag aalangan niya ng gumalaw ito sa taas niya. She's grinding her body towards her erection.

He groaned again. Napapikit siya dahil sa hatid na init na binibigay sa kanya ni Ace. And when he opened his eyes his face darkened. An evil smile formed on his lips.

Teasing him is a bad idea... Bad idea, Ace.

With one swift move, siya na ang nasa ibabaw ni Ace. Akala niya magugulat ito pero nakita niyang nakapikit lang ito habang hinihimas ang katawan.

"Fvck me, Ryu, fvck me!" She begged.

Napangisi siya. If that's what she wants, he'll give it. He kissed her hungrily. Sinapo niya ang dibdib nito at inumpisahang masahiin. Lumalalim na rin ang pag hinga niya habang ang kamay niya ay gumagapang pababa sa katawan nito.

Bumaba rin ang mga halik niya at sa isang iglap ay pinunit niya ang damit nito, leaving her top with nothing. He stared at her bossoms hungrily like a thirsty beast. He claimed one peak and massage the other one.

Napapasabunot na rin ito sa buhok niya. He looked at her face. Umakyat siyang mulit at hinilakian ito. Roughly and deep.

Umungol si Ace at bahagya siyang itinulak. He didn't barge. Mayamaya pa ay lumalakas na ang tulak nito sa kanya. He can feel her screaming inside her mouth. He just muffled the sound using her mouth. He didn't care.

The Outcast from hell [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon