***
Chapter 2 - "The saviour"
"Hey, you okay?" tanong sa kanya ni Henry ng makita ang pag-aalala sa mukha niya.
Isang simpleng tango lang ang ginawa niya. sa totoo lang kasi kanina pa talaga siya kinakabahan. Sinundo kasi siya ni Henry pauwi. Ang akala niya pa naman ay agad siya nitong ihahatid sa bahay pero sabi nito ay mamasyal daw muna sila dahil miss na siya nito.
Ang kinakabahala niya lang kasi ay kung saang lugar siya nito dadalhin. madilim na kasi ang tinatahak na daan ng sasakyan nito at mukhang walang ka-bahaybahay.
She keep on telling her mind to trust him. Boyfriend niya ito, hindi naman siguro nito siya gagawan ng masama. Inaamin niya naman na hindi pa niya ganoon kakilala si Henry. Pero sana talaga wala itong gawing masama sa kanya.
"Bakit tayo huminto?" tanong niya ng iparada nito ang sasakyan sa tabi. pinatay pa nito ang ilaw ng kotse kaya naman napaka-dilim na sa paligid.
"Relax." hinawakan nito ang kamay niya. "No one's gonna bother us here." Tinanggal nito ang seatbelt at umurong palapit sa kanya.
"Henry."
Hindi na siya nakapalag ng halikan na siya nito. They'd kissed before. Pero hindi lang talaga siya mapalagay sa sitwasyon ngayon.
"W-wait." pigil niya dito ng rumarahas na ang halik nito. "I'm not really comfortable here." pag-amin niya.
"Relax babe." He chuckled. hinalikan siya nito sa pisngi. "Just enjoy, okay?"
Hindi siya sumagot. bakit ba naman kasi kinakabahan siya? Wala namang mangyayaring masama diba?
hinalikan siya ulit nito at hinayaan niya lang. She responded without the same intensity as his. Nararamdaman niya nalang kung saan-saan gumapapang ang kamay nito. Naitulak niya ito ng hawakan nito ang dibdib niya.
"Henry!"
"What?" Medyo iritable na ang boses nito.
"What are you doing?"
"Babe, bakit ba? Can't you just enjoy?" Hahalikan sana ulit siya nito ng umiwas na siya.
"Hatid mo na ako."
Nangunot ang noo nito. "What? No. Ngayon lang nga tayo magkasama after vacation hindi mo pa ako mapag-bigyan? Come on." Hiniwakan nito ang pisngi niya at sinubukan ulit siyang halikan. This time with force.
"S-stop!"
Para itong wala sa sarili at uhaw sa laman na pinipilit ang sarili sa kanya. He grabbed both of her arms and pinned it aside. Sa rahas ng halik na binibigay nito ay nakagat niya ang ibabang labi nito kaya napasigaw ito.
"Ahh! what the fvck ace!?" Nabitawan nito ang kamay niya at sinapo ang duguang labi. nalasahan niya din ang dugo sa bibig niya.
"Henry, please." Naluluha na siya. Hindi niya inakala na kaya nito siyang pwersahin sa bagay na ayaw niya.
Magsasalita na sana ito ng may kumatok sa bintana ng kotse sa tabi niya. halos mapatalon pa siya sa gulat.
Dahil madilim ang paligit ay tanging rebulto lamang ng tao sa labas ang nakikita niya.
She immediately opened the car window.
"Who the fvck are you?" Inis na tanong ni Henry sa tao. Pinailaw nito ang ilaw at parang gusto niya na talagang maiyak ng makitang si Ryu ang nasa labas.
She asked for someone to help her, pero bakit ito pa ang dumating?
Hindi ito sumagot bagkus ay tinignan lang silang dalawa na animo'y sinusuri. Nakatakip ng mask ang mukha nito kaya ang mata lang nito ang nakikita niya.
BINABASA MO ANG
The Outcast from hell [COMPLETED]
Fantasy"He tried to rape me once, I almost kill him twice."