Conflict 36- Princess on a Canvas

43.8K 633 30
                                    

Music plays here. . .

 

(Adrian's POV) 

I just have to accept it! I need to move on. Balita ko sinagot na ni Sam si Raven. It's been a month na rin kasi ee. Madalas kong nakikita ang mga pictures nila sa Internet. Magkayakapan, nagkukulitan, at puno ng pagmamahalan. 

Syempre nakakainggit pero I think I'm already used to it. Wala na rin gaanong time si Sam saakin. Pero naiintindihan ko naman yun. Medyo nakakatampo, pero ok lang! Dapat lang naman na mas marami syang oras sa Boyfriend nya kesa saaking Bestfriend nya lang. I don't even know if she stills consider me as her bestfriend. Sobrang dalang nalang talaga kasi kung mag kita kami ee. 

Minsan naaalala ko yung mga moment na kami ang nagkukulitan ni Sam. Yun bang pinagtatanggol nya ako sa mga nang bubully saakin. Yung mga time na sabay kaming kumakain. Yung mga oras na nakatambay lang ako sa kwarto nya at walang magawa. Miss na miss ko na yung mga moments na yun. Miss na miss ko na si Sam na bestfriend ko. 

*Flash Back*

"I'm Normal! Am I?

"Oo naman! mga sira ulo lang talaga yung mga yun

"lagi naman ganito ee. Keso Nerd raw ako, Weird, Mahina!.. no one even wants to date me!!" 

"Self-pity is not attractive to most people." 

"E kahit hindi ko naman ibaba ang sarili ko wala paring maa-attract sakin ee."

"Hay nako Adre! Wag mo nang isipin yan! hayaan mo hahanapan kita ng kadate.."

-----------------------------------------------------

"Sino po sila??

"Sam!Si Adrain 'to. Puntahan mo ako ngayon dito sa Las Piñas Medical bilisan mo!"

"HA? Anong nangyari sayo? At bakit parang iba ang boses mo. Si Adrian ka ba talaga? Prank call ba to? Kung sino ka man, wag kang nanggugulo ha! Di nakakatuwa."

-----------------------------------------------------

"O ano. naniniwala ka na?..

"Adrian?...

...

...

Half DeadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon