Yanna's POV
" Khristine shut up! Bwiset ka ang ingay ingay mo!" Sabi ko habang naka pikit pa rin.
" Sorry naman no, sige di na kami mag iingay eenjoy niyo lang muna yang yakapan ninyo ni Darren ha, kakain na kami byee!"
Bigla nalang akong napabangon sa sinabi ni Khris. SHT! Magkatabi nga kami ni Darren, and worst magkayakap pa kami. Sht! talaga,bakit di ko yun napansin, actually nandito pa din kami sa sala at nakatulog na pala kami sa kaka nood namin kagabi.
Aalisin ko na sana yung kamay niyang nakapulupot sa bewang ko nang bigla siyang nagsalita " I love you"
Natawa ako dun, still the same Darren I knew . Hanggang ngayon pala nagsasalita pa rin siya kahit sa pagtulog.
" Pst! Llyanna ah matunaw na yan sa kakatitig! " Sabi ni Khris.
" Tss, alam mo napaka mo talaga!" Sabi ko tsaka tumayo na.
" Tabi haharang harang ka jan" sabi ko tsaka tinulak siya ng mahina.
Pinigilan niya ako " Opps teka teka. Anong sabi ni Darren? " Sabi niya habang nakangiti ng nakakaloko.
" Wala kaya tumabi ka na jan okay? Nagugutom na ako" sabi ko tsaka naglakad na papunta sa dining, pagakarating ko nakita kong busy sa pagkain si Jk at Toffy, di man lang nag invite!
" Wow guys pa share ah, hiya naman ako sa bahay niyo" sabi ko tsaka kumuha na din ng pagkain
" Uyy ano ngang sabi bes? napaka Jk " nanlaki naman ang mga mata ni Khris ng marealize niya ang sinabi niya.
" Yan kasi in love na in love puro Jk nalang eh no?" Asar ko sa kanya, si Jk naman ayun ngiting ngiti.
" Oh ngiting ngiti ka mabaho? Nakakaasar ka na ah!" Sigaw ni Khris. Jusko parati nalang away ang dalawang to.
" Ikaw ha sobrang in love ka na talaga sakin. Nako! sa gwapo ko nga naman di ako matiis ng mga babae !" Sabi ni Jk tsaka umiling iling pa. Mahangin uy.
" Mabaho, ilang bagyo at low pressure ba yung nasinghot mo at grabe ang hangin dito sa bahay nila Yanna?" Tanong ni Khris.
" Oh bakit? Lampake kung ilang bagyo yung nasinghot ko kung gusto mo suminghot ka rin!" Sabi ni Jk sa kanya
" Oh guys away agad kayo ang aga aga" sabi naman ni Darren na bagong gising palang.
" Yanna share mo na para tumahimik na ako sige na atin atin lang" pagpupumilit ng katabi ko.
" I love you daw!" bulong ko syempre baka marinig ng iba jan. Naku mahirap na.
" ah----"
" Wag kasing sumigaw kainis naman eh! " sabi ko sinaksakan ko kasi ng isang buong hotdog yung bunganga niya.
" Ang hard mo naman saakin! teka sabi niya I love you daw?Omg!" Sabi niya pero bumubulong parin.
" Wag kang mag assume sleep talk yung ikaw naman " sabi ko sa kanya. Wag kasi agad tayong mag assume, wag tayong mag isip ng advance dahil masasaktan lang tayo.
" Hmm okay " Sabi niya tsaka humarap ulit kay Jk at tiningnan ng masama. After nialng kumain umuwi na din sila syempre di pa nakaligo yung mga yun. Tsaka para makapag pahinga na rin sila.
Nandito ako ngayon sa loob ng kwarto ko nag aayos ng bag ko kasi bukas ay pasok na. Nag ring naman yung phone ko at may message galing kay Chesca.
Chesca
Kita tayo sa cupcake house 10 am, I'll be waiting. See you!
BINABASA MO ANG
IETMH BOOK II: I'm Still Engaged
ФанфикBook 2 of I'M ENGAGED TO MY HATER // Darren Espanto • fanfiction // ©itsgraceyy