chapter 2 ♥ (edited)

1.5K 80 0
                                    

" Hay! nakakapagod kayo  kasama guys, as always naman kaya everytime na uuwi tayo palagi akong knock out"  sabi ko tsaka nag pout sa kanila. Sa kakalibot ba naman namin sa buong mall ng ilang oras, sino ba naman ang hindi mapapagod.

" Hahahaha, at least you had fun right? " Sabi naman ni Reise tsaka uminom ng frappe niya.

Ngumiti ako " Ofcourse, sino ba naman ang hindi mag eenjoy kapag mga baliw ang kasama mo?" Natatawa kong sabi sa kanila tsaka sumandal kay Toffy na busy sa kaka phone niya.

" Oyy sobra ka naman baliw talaga?Di pwedeng fun to be with lang?" Singit naman ni Toffy sa usapan.

" Ows? talaga bang fun to be with? Yun ba yung tawag sa taong kung makasigaw at makatawa sa loob ng mall na parang sarili niyang bahay ?" Tinaasan ko siya ng kilay. 

" Hello?? We have freedom kaya, this is a free country, we are free to do what we want because it is our life! " sagot ni Toffy na para bang kailangan namin ang opinion niya. Ews lang ha!

" We have freedom kaya. " gaya ko sa sinabi niya.  Akmang sasabunutan ako ni Toffy kaso hinawakan ni Reise yung kamay niya.

" Don't you dare touch my girl. " banta ni Reige sa kanya nang makita niya yung gagawin sana ni Toffy saakin. Shet! kinilig naman ako ng slight.HAHAHA

" Hindi ko naman aanuhin tong si Yanna eh! Aakbay lang naman ako sa bestfriend ko" sabi niya tsaka umirap. Ano yun? Palusot lang? tsk 

" Asus nagiging tomato paste  nanaman si Yanna hahaha parang the feelings are mutual na yata eh" Asar ni Toffy,  si Reise naman tawa ng tawa sa itsura ko.

Nakakainis silaaaaaa

" What do you mean? Tomato paste? " Tanong ni Reige kay Toffy, hahaha may pagka slow din kasi tong isang to. Sabagay, di kasi lumaki sa Pilipinas kaya di niya nakuha yung "Filipino Humor" na meron tayo. 

" Ayy slow din pala tong Papi ko eh. Weak mo naman bro! HAHAHA" asar ni Toffy sa kanya tsaka ti-nap yung balikat niya.

" What is it??" Tanong niya ulit. 

" Hay nako Reise, ikaw mag explain niyan kakambal mo yan ehh" sabi ni Toffy tsaka umirap. Ang arte naman! 

IETMH BOOK II: I'm Still Engaged Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon