VIII ( Chương 351-400 )_cv

13.1K 71 29
                                    

Chương 351: Nên đã xong


"Vù "

Giới Thanh Minh vội vàng không kịp chuẩn bị , bị Sở Phong một quyền đánh bay , bay ra mấy chục mét sau mới phản ứng được , vội vàng điều chuyển thân hình , đạp rơi trên mặt đất, có thể coi là như thế , vẫn là không cách nào hóa giải Sở Phong một quyền kia oai , ước chừng trên mặt đất trợt đi hơn mười thước về sau, có thể xem ổn định thân hình .

"Làm sao có thể , hắn lại có thể đả động ta mà không bị tổn thương ." Giới Thanh Minh con ngươi không nổi run run , trong đôi mắt tràn đầy khiếp sợ chi cho .

Khi hắn mặc Kinh Cức Khải giáp thời điểm , hắn vẫn là lần đầu tiên bị người bằng vào Nhục Thân Chi Lực đánh bay , dù là hắn năm đó lấy Huyền Võ Cảnh tu vị , đại chiến Thiên Vũ cảnh cao thủ thời điểm , cũng chưa từng xảy ra tình huống như vậy .

Hơn nữa , Sở Phong lấy nắm đấm , từ ngay mặt cùng hắn Kinh Cức Khải giáp đối bính , lại lông tóc không hư hại , điều này thật sự là hoàn toàn ra khỏi dự liệu của hắn .

"Thật là lợi hại , Sở Phong kia trên người bao trùm lấy một tầng không dễ dàng phát giác khí thể khôi giáp , kia khôi giáp cùng Giới Thanh Minh trên người Kinh Cức Khải giáp hoàn toàn bất đồng , mặc dù không có phản tổn thương công hiệu , nhưng tản ra không thể phá vỡ cảm giác , phảng phất không có có đồ vật gì đó , lộng cú công phá tầng kia khôi giáp ."

"Kia đến tột cùng là cái gì , cái kia chính là Sở Phong lần trước , suýt nữa phá vỡ Kinh Cức Khải giáp đích thủ đoạn . Chẳng lẽ Sở Phong trên người của cũng có kì binh ." Thân là áo lam giới linh sư Từ Trọng vũ , lấy tinh thần lực quan sát đến Sở Phong biến hóa , làm phát hiện bao trùm Sở Phong Huyền Vũ Thuẫn giáp thuật hậu , trong mắt tràn đầy giật mình .

"Không , lúc này cùng Sở Phong lần trước thi triển thủ đoạn bất đồng , lần trước Sở Phong thi triển là một loại vũ kỹ , cường hoành phi thường vũ kỹ , uy thế như vậy , phảng phất có thể công phá hết thảy , không có gì có thể ngăn trở ."

"Nhưng lần này , lại vừa vặn ngược lại , hắn thi triển đúng một loại khác thủ đoạn , nhưng đồng dạng cường hãn ."

"Dùng tuyệt đối phòng ngự bao trùm toàn thân , mượn nữa giúp loại này phòng ngự đi công kích Giới Thanh Minh , không thể không nói , Sở Phong nắm giữ thủ đoạn , đều là chính ta tại hắn người thân bên trên chỗ chưa thấy qua đấy."

Cố Bác cũng là đầy mặt giật mình , hắn cảm thấy càng phát ra nhìn không thấu Sở Phong , cảm thấy Sở Phong nắm giữ thủ đoạn , thật sự quá nhiều , lại quá mức cường hãn , là hắn xa kém xa đấy.

"Không , đó cũng không phải là vũ kỹ , cũng không phải là kì binh ." Đúng lúc này , một đạo lão giả thanh âm của , đột nhiên truyền vào Từ Trọng vũ cùng giới bất phàm song trong tai .

Quay đầu lại ngắm nhìn , hai người phát hiện một vị người mặc giới linh áo lam lão giả , đang đứng ở sau lưng bọn họ , mà vị trí chính là giới linh công hội đương gia trưởng lão một trong .

"Công Tôn trưởng lão , ngài nói Sở Phong thi triển không phải vũ kỹ , cũng không phải là kì binh , kia đến tột cùng là cái gì ." Từ Trọng vũ cùng Cố Bác tiến tới , thấp giọng hỏi , rất sợ người khác nghe được đối thoại của bọn họ .

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ