Chương 1301: Phá Kiển Thành Hoàng Trận.
Bất quá, Miêu trưởng lão dù sao cũng là đại nhân vật, dù cho trong lòng đau khổ đi nữa, thời khắc này lại bi phẫn, nhưng nhưng cũng có thể thừa nhận.
Nguyên do, tại trấn an một cái Tư Mã Dĩnh sau, hắn không có quá nhiều sầu não, mà là đem hết thảy giấu ở trong lòng, dằn xuống đáy lòng, rất là hiền hòa đi tới Sở Phong phụ cận, hướng về phía Sở Phong vô cùng thưởng thức cười, rồi mới lên tiếng:
"Sở Phong tiểu hữu, thật là không đơn giản, không chỉ có chiến lực siêu phàm, có thể lấy Ngũ phẩm Võ Vương đơn giản chế phục Lục phẩm Võ Vương, kết giới này phương diện tạo nghệ, càng là hiếm thấy lợi hại."
"Khó trách tiểu Dĩnh cực lực muốn ta mời ngươi gia nhập Giới Sư liên minh, như ngươi vậy hạt giống tốt, nếu không vào ta Giới Sư liên minh, đích thật là đáng tiếc a."
"Bất quá, chính gọi là dưa hái xanh không ngọt, lão phu ta tuy rằng rất nhớ Sở Phong tiểu hữu, có thể gia nhập ta Giới Sư liên minh, ta cũng tuyệt đối sẽ không khó xử Sở Phong tiểu hữu."
"Nguyên do, ta chỉ hỏi một câu, Sở Phong tiểu hữu, có thể có hứng thú gia nhập ta Giới Sư liên minh?"
"Miêu trưởng lão, đa tạ hảo ý của ngài, có thể Sở Phong dù sao cũng là Thanh Mộc Sơn đệ tử, có lẽ bất tiện gia nhập Giới Sư liên minh." Sở Phong trả lời.
"Đây cũng không phải vấn đề, chỉ cần Sở Phong tiểu hữu nguyện ý, ngươi hoàn toàn có thể lấy Thanh Mộc Sơn đệ tử thân phận, gia nhập ta Giới Sư liên minh."
"Thanh Mộc Sơn phương diện, ta cũng sẽ lấy tín hàm tự mình thông tri, ngươi hoàn toàn không cần lo lắng những thứ này." Miêu trưởng lão nói.
"Sở Phong, còn không đáp ứng, đây chính là Giới Sư liên minh, nhằm vào cực mạnh Giới Linh Sư, mới có đãi ngộ, theo lý mà nói, ta ngươi như vậy tiểu bối, căn bản là không hi vọng hưởng thụ được." Thấy thế, Tư Mã Dĩnh lập tức khuyên nhủ.
Thế nhưng, Sở Phong lại lắc đầu, ôm quyền thi lễ, nói: "Trưởng lão, đa tạ ngài như vậy xem trọng Sở Phong, bất quá Sở Phong tạm thời, đích xác còn không muốn gia nhập Giới Sư liên minh , ta nghĩ một mình tự xông xáo một phen."
"Ha ha, được, Sở Phong tiểu hữu chỉ là nếu muốn gia nhập ta Giới Sư liên minh, tùy thời có thể tới tìm ta, ta Giới Sư liên minh đại môn, sẽ một mực hướng ngươi mở rộng."
Miêu trưởng lão cười ha ha một tiếng, cũng không vì Sở Phong cự tuyệt mà tức giận, trái lại rất là thông cảm Sở Phong.
Sau đó, Sở Phong lại cùng Tư Mã Dĩnh cùng Miêu trưởng lão nói chuyện với nhau một phen, lúc này mới cứ vậy rời đi.
Mà Tư Mã Dĩnh cùng Miêu trưởng lão, cố ý muốn đưa Sở Phong đến Viễn Cổ Truyền Tống Trận, Sở Phong cũng không cự tuyệt.
Chẳng qua, trơ mắt nhìn Sở Phong tiến nhập Viễn Cổ Truyền Tống Trận sau, Tư Mã Dĩnh nhưng là đầy mặt không nỡ, cùng với vô tận thất lạc.
"Miêu gia gia, ngài vì sao không ở lại Sở Phong đây?" Tư Mã Dĩnh có chút oán trách hỏi.
"Nha đầu ngốc, dưa hái xanh không ngọt, này Sở Phong đích thật là mầm mống tốt, nhưng hắn chí không ở chỗ này, cưỡng ép giữ lại, sẽ chỉ làm hắn khó xử, còng không bằng tha hắn rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasyTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...