XXI ( Chương 1001-1050 )_cv

10.1K 42 10
                                    

Chương 1001. Sở Không Động.
----o0o----

Tòa này quan tài phong bế, thế nhưng tòa trận pháp thì vẫn còn ở vận chuyển, Sở Phong có thể cảm giác được, trận pháp này rất mạnh, nhưng giờ phút này vẫn chưa hoàn toàn mở ra, này tòa trận pháp còn thuộc loại nổi lên trong trạng thái, chỉ có nổi lên xong lúc sau, mới có thể đem Sở Phong chở rời đi.

Bất quá, trước mắt tối khác Sở Phong ngoài ý muốn, lại không phải tòa này huyền diệu mà trận pháp thần kỳ, mà là tòa này quan tài.

Tòa này quan tài tuy là Huyền Thạch tạo ra, nhưng thực đặc thù, từ bên ngoài hướng vào phía trong quan sát, có thể ngăn cách hết thảy, cơ hồ cái gì đều nhìn không tới, cho dù là Sở Phong Thiên Nhãn cũng là vô dụng.

Nhưng là giờ phút này, làm tòa này quan tài hoàn toàn phong bế lúc sau, lại là hoàn toàn tương phản, Sở Phong lại có thể xuyên thấu qua quan tài, thấy rõ bên ngoài hết thảy, cũng như cùng tòa này quan tài cùng thổ nhưỡng, đều là trong suốt giống nhau.

Trước mắt, Sở Phong có thể thấy, Lão Viên hầu trong mắt hoảng sợ cùng bất an vẫn chưa giảm bớt, nhưng là thế nhưng hắn lại đang ở tận lực thu liễm cùng che dấu, rất nhanh, nó trở nên giống không có việc gì người giống nhau, đem vật cầm trong tay đèn lồng hóa thành một đống lửa, ngồi xếp bằng ở hỏa diễm kia bên cạnh.

Lão Viên hầu này một loạt kỳ quái hành động, nhường Sở Phong ý thức được, rất có thể là có sự tình gì sắp sửa phát sinh, cho nên hắn thực hi vọng, này tòa trận pháp nổi lên thời gian lại lâu một chút, có thể cho hắn biết, đến tột cùng là cần phát sinh chuyện gì, sẽ làm Lão Viên hầu như vậy tồn tại, .

"Ông "

Đúng lúc này, Lão Viên hầu phía trước đột nhiên hào quang bắn ra bốn phía, chói mắt kim quang di động hiện ra, kia hào quang rất chói mắt, thế nhưng đem này tối đen lãnh địa, chiếu rọi đèn đuốc sáng trưng.

Tại nơi kim mang chiếu rọi xuống, Sở Phong có thể chứng kiến, tòa này lãnh địa thật là tráng lệ, chung quanh có rất nhiều kiến trúc, mỗi tòa kiến trúc đều phi thường cao lớn, giống như san sát Thông Thiên núi lớn, hơn nữa ở hào quang chiếu rọi xuống, cũng là ánh sáng ngọc vô cùng.

Có như thủy tinh, có giống như kim cương, có giống như băng tuyết, có như hỏa diễm, đều là do đặc thù vật chất tạo ra, đã rộng lớn vừa khí phái, nói là Sở Phong từ khi lọt lòng tới nay, gặp qua tối hữu khí thế kiến trúc cũng không đủ.

Nhưng là trước mắt, Sở Phong nhưng căn bản không tâm tình thưởng thức này trong lãnh địa kiến trúc, không nói trước này lãnh địa quá, kim quang kia chiếu rọi địa phương, cũng chỉ là băng sơn nhất giác, chính yếu chính là, làm kia quang mang màu vàng xuất hiện đồng thời, một cỗ dị thường khủng bố hơi thở cũng là từ trên trời giáng xuống.

Kia cổ hơi thở, phi thường cường đại, có thể nói phải Sở Phong từ khi lọt lòng tới nay, nhận thấy chịu qua kinh khủng nhất hơi thở, ở cổ hơi thở này trước mặt trước, Sở Phong thật sự cảm giác mình ngay cả đám lạp bụi bậm đều chưa nói tới, nhỏ bé đến đáng thương.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ