LXVII ( Chương 3301-3350 )_cv

3.6K 19 2
                                    

Chương 3301: Xâu đủ khẩu vị

Biết được Sở Phong thân phận, mọi người đều là mắt lộ ra kinh hãi .

Liền liền Lương Khâu Thừa Phong, cũng là như thế .

Nếu là người bên ngoài, đám người có lẽ không sẽ như thế, chỉ là Sở Hiên Viên chi tử, quả thực vượt quá bọn hắn đoán trước .

"Sở Hiên Viên lúc nào lại xuất hiện một đứa con trai?" Chấn kinh sau khi có người hỏi .

"Sở Hiên Viên tựa hồ chỉ có một đứa con trai ." Lê Nhược Sơ nói ra .

"Một đứa con trai? Đó không phải là cái kia không cách nào tu võ phế tử, cái kia gọi là Sở Phong?" Có người hỏi .

"Tự nhiên chính là hắn ." Lê Nhược Sơ nói ra .

"Không phải nói hắn đã chết?" Có người sợ hãi thán phục .

"Tai nghe là giả, mắt thấy mới là thật, với lại kẻ này nhưng cũng không phải là không thể tu võ người, hắn chi thiên phú ngày sau hội lộ ra hiện ra ." Lê Nhược Sơ nói ra .

Thân là Lê thị Thiên tộc người, nàng nhưng là phi thường rõ ràng, Lê thị Thiên tộc tiểu bối khiêu khích Sở thị Thiên tộc thời điểm, chính là cái này gọi là Sở Phong người trẻ tuổi, bằng vào sức một mình, đánh lui Lê thị Thiên tộc các vị tiểu bối .

Chuyện này, Lê thị Thiên tộc là vì sỉ nhục .

Nhưng nàng Lê Nhược Sơ lại không cho rằng như vậy, bởi vì nàng ... Từ vừa mới bắt đầu, liền đối với Sở thị Thiên tộc không có địch ý .

Mà nghe được Lê Nhược Sơ một phen về sau, đám người cái kia quan sát Sở Phong ánh mắt, trở nên phức tạp hơn .

"Gia hỏa này, thế mà dùng chí bảo che giấu tu vi, thật là không có đại không có tiểu ." Có người tức giận bất bình nói ra .

Hắn muốn nhìn mặc Sở Phong tu vi, làm sao hắn căn bản là nhìn không thấu .

"Nhìn không thấu liền nhìn không thấu, làm gì lấy trách cứ giọng điệu, đi nói hắn là dùng chí bảo?" Lê Nhược Sơ nói ra .

"Một tên tiểu bối, nếu không dùng chí bảo, há có thể giấu giếm được ta?" Người kia nói .

"Vì sao không thể, coi như hắn tu vi không bằng ngươi, nhưng nếu hắn kết giới chi thuật tại ngươi phía trên, ngươi liền không cách nào xem thấu hắn tu vi ." Lê Nhược Sơ nói ra .

"Thật là trò cười, lão phu mặc dù chuyên chú tu võ, nhưng nhưng cũng là trùng văn cấp Tôn bào Giới Linh sư, chẳng lẽ hắn một cái chỉ là tiểu bối, giới linh chi thuật hội siêu việt ta không thành?" Vị kia rất là không vui nói ra .

Cùng lúc đó, không ít người cũng là nhẹ gật đầu, tán thành vị kia nói tới lời nói .

Mà đối với vị kia lời nói, Lê Nhược Sơ thì là nhàn nhạt một cười, sẽ không tiếp tục cùng nó biện luận .

Lê Nhược Sơ, cũng không biết Sở Phong giới linh chi thuật là tu vi thế nào, thậm chí nàng cũng không biết, Sở Phong có phải hay không bằng vào chí bảo che giấu tu vi .

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ