XLVIII ( Chương 2351-2400 )_cv

8K 30 5
                                    

Chương 2351: Được truyền thừa

"Sở Phong, nhanh tiếp tục xem ." Bỗng nhiên, Nữ Vương đại nhân nói nói.

Mà giờ khắc này, Sở Phong lại nhìn toà kia không ngừng diễn biến trận pháp, lúc này mới phát hiện Khải Hồng đại sư đã tiến vào một chỗ thượng giới, đồng thời ở toà này thượng giới bên trong, hắn cũng là như cá gặp nước, vui vẻ sung sướng.

Mà khi Khải Hồng đại sư, ở toà này thượng giới tu luyện đầy đủ 20 ngàn năm sau khi, hắn rốt cục đột Phá Thiên Tiên cảnh, trở thành một vị Võ Tiên, đồng thời tu vị một đường bốc thẳng lên, thậm chí có đạt đến Võ Tiên đỉnh cao, đột phá người Tôn giả kia cảnh giới.

Nhưng mà, ngay khi Khải Hồng đại sư công thành danh toại, danh chấn thiên hạ thời gian, hắn nhưng gặp phải một vị thiếu niên, vị thiếu niên kia là một vị tuyệt thế kỳ tài, hắn hướng về Khải Hồng đại sư khiêu chiến, muốn hướng về tất cả mọi người chứng minh, kết giới thuật sức chiến đấu, vĩnh viễn không cách nào cùng vũ lực chống đỡ được.

Mà dựa vào kết giới thuật, một đời không ai địch nổi Khải Hồng đại sư, gặp phải một cái mới ra đời thiếu niên khiêu khích, đương nhiên phải dành cho một trong số đó chút giáo huấn.

Nhưng là trận chiến này, Khải Hồng đại sư lại thất bại, đã tu luyện đầy đủ hơn hai vạn năm Khải Hồng đại sư, dĩ nhiên thua với một vị tu võ thời gian, nhiều nhất mười mấy năm, thậm chí khả năng chỉ có mấy năm, thiếu niên.

Mà khả năng bởi vì khắc sâu ấn tượng, Khải Hồng đại sư càng là ở trận pháp này bên trong, lưu lại thiếu niên kia tên.

Mà thiếu niên kia tên, gọi là Sở Hãn Tiên.

"Sở Hãn Tiên? !"

Khi thấy danh tự này sau khi, Triệu Hồng cùng Vương Cường đều là ánh mắt biến đổi, bọn họ đều ở trong lòng nhớ rồi danh tự này.

Bởi vì, lấy tên thiếu niên kia tuổi, hắn hiện tại hơn nửa còn sống sót, mà hắn chỉ cần sống sót, lấy thiên thực lực, nói vậy đã trưởng thành lên thành một cái, phi thường ghê gớm nhân vật, đừng nói là một phương thượng giới, sợ là ngang dọc tinh vực cường giả tối đỉnh.

Thế nhưng so với Triệu Hồng cùng Vương Cường, Sở Phong nội tâm nhưng là càng thêm chập trùng.

Bởi vì thiếu niên kia tên, cùng Sở Phong ông nội cùng tên.

"Chẳng lẽ, người này là ông nội ta?" Sở Phong cảm xúc phun trào, kích động không thôi.

"Rất có thể, dù sao dựa theo thời gian để tính, Khải Hồng đại sư lúc trước bị thiếu niên kia đánh bại thời điểm, bất quá là hơn một vạn năm trước mà thôi."

"Mười ngàn năm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nhưng nói dài cũng không dài, đặc biệt là đối với tu vị mạnh mẽ tu võ người tới nói, cũng không tính quá lâu."

"Mà Khải Hồng đại sư lưu lại trận pháp bên trong, tuy rằng không có nói đến, hắn lúc trước ngang dọc thượng giới là người nào thượng giới, nhưng là hơn nửa sẽ không rời đi toà này tinh vực, nói cách khác, ở cùng một cái tinh vực bên trong, Khải Hồng đại sư ngang dọc thượng giới, ngươi ông nội cũng là có thể đến."

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ