LXXIII ( Chương 3601-3650 )_cv

2.9K 10 0
                                    

Chương 3601: Tam phẩm Tôn giả

"Huynh đệ, nhìn xem nhìn ngươi."

Vương Cường vỗ vỗ Sở Phong bả vai, sau đó vậy lấy ra một viên thuốc, đưa cho Sở Phong: "Phục ăn vào nó, đối ngươi có trợ giúp."

Sở Phong nhìn ra, lúc này Vương Cường cho mình đan dược, cùng lúc trước Vương Cường cho Trương Duyên Phong ba người đan dược như thế.

Cho nên, Sở Phong vậy không có do dự, tiếp qua đan dược về sau, liền trực tiếp nuốt xuống.

Kỳ thật, coi như không có nhìn thấy đan dược này dược hiệu, Sở Phong vậy hội không chút do dự ăn vào.

Chỉ vì, cho hắn viên đan dược kia là Vương Cường, giữa huynh đệ phần này tín nhiệm, tự nhiên là có.

Mà đan dược nhập thể, Sở Phong liền cảm giác, huyết dịch khắp người cũng vì đó sôi trào.

Cả người bắt đầu biến tinh lực dồi dào, đồng thời cảm giác kia càng ngày càng mạnh, cũng cảm giác toàn thân lực lượng đều dùng không hết như thế.

"Đan dược này, nhưng thật là bảo bối." Sở Phong nói ra.

"Đó là tự nhiên, đây chính là lão già kia, tinh tinh tinh tỉ mỉ chuẩn bị."

"Vì, liền là các ngươi cái này chút tiến vào bên trong hồ, dung hợp thần thụ lực lượng người."

"Tốt huynh đệ, có thể bắt đầu, nhớ nhớ nhớ kỹ."

"Khi bốn người các ngươi tiến vào cái kia hồ nước về sau, đại trận kia lực lượng, mới hội chân chính phóng thích mà ra, đại trận lực lượng hội hội hội lại trợ giúp các ngươi, cùng trong hồ kia thần thụ lực lượng dung hợp."

"Nhưng nhưng nhưng là đại trận này thời gian có hạn, chỉ có mười mười mười chỉ có mười canh giờ, trong vòng mười canh giờ, các ngươi nhất định phải cùng hồ này nội lực lượng dung hợp hoàn thành, nếu không liền thất bại."

Nói xong lời này, Vương Cường vừa nhìn về phía dưới sơn cốc phương, đối Trương Duyên Phong ba người nói: "Ta vừa mới nói, các ngươi nghe đến chưa?"

"Về sứ giả đại nhân, trong vòng mười canh giờ, nhất định hoàn thành nhiệm vụ." Trương Duyên Phong ba người nói.

"Có phải hay không dung hợp thành công về sau, cái kia Phệ Huyết Ma Tôn liền hội hiện thân?" Sở Phong hỏi.

"Là là là là là, lúc kia, các ngươi lại đem hồ nước lực lượng, rót vào trong cơ thể hắn là có thể." Vương Cường nói ra.

"Minh bạch." Sở Phong lên tiếng về sau, liền nhìn về phía Trương Duyên Phong ba người nói: "Ba vị, chuẩn bị xong chưa?"

"Sở Phong, chúng ta coi như chờ ngươi." Trương Duyên Phong nói ra.

Nghe được lời này, Sở Phong cười cười, sau đó đối nhìn về phía Vương Cường: "Huynh đệ, chờ ta tin tức tốt."

Sở Phong nói xong lời này, liền thân hình nhảy lên, từ cái kia trên vách đá bay lượn mà xuống, thẳng tắp đâm vào trong hồ kia.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ