LXIV ( Chương 3151-3200 )_cv

3.4K 17 0
                                    

Chương 3151: Sở Phong xuất thủ (8)

"Vô dụng, cầu tình lời nói ta đã nói qua, bọn họ lại không cho chúng ta mặt mũi này ." Sở Hoành Dực nói ra .

"Chẳng lẽ, cứ như vậy trơ mắt nhìn lấy bọn họ bị tra tấn đến điên sao?" Có người vấn đạo .

"Ta có biện pháp nào, chẳng lẽ động thủ sao? Chúng ta bây giờ thực lực, căn bản là không có cách cùng đốt dã yêu tộc chống lại ."

"Liền hiện tại nếu là xuất thủ thanh bọn họ cứu được, như vậy ngày sau đốt dã yêu tộc tất nhiên hội trả thù, đến lúc đó không may coi như không chỉ là bọn họ, ngay cả chúng ta vậy phải tao ương, các ngươi cũng đều phải tao ương ." Sở Hoành Dực nghĩa chính ngôn từ nói ra .

Nghe được lời này, cái kia chút khuyên bảo người, thì là không khỏi thấp hạ đầu .

Mặc dù rất nhớ tộc nhân được cứu, thế nhưng là bọn họ lại cũng không muốn bị liên lụy .

"Ai, muốn trách liền chỉ có thể quái bọn họ xui xẻo ." Sở Hoành Dực nói ra .

Mắt thấy, mình tại tra tấn Sở thị Thiên tộc tộc nhân, thế nhưng là Sở Hoành Dực các loại Sở thị Thiên tộc người, lại là thấy chết không cứu, thậm chí liền đứng tại cách đó không xa quan sát lấy .

Cái kia mấy tên đốt dã yêu tộc tộc nhân, lẫn nhau nhìn nhau một cái về sau, khóe miệng liền đều là giương lên một vòng châm chọc tiếu dung .

Tại bọn họ trong ấn tượng, Sở thị Thiên tộc tộc nhân, liền là một đám đồ bỏ đi .

Dù sao bọn họ hiện tại lãnh địa, nhưng chính là từ Sở thị Thiên tộc trong tay cướp tới .

"Dừng tay! ! !"

Nhưng vào lúc này, một tiếng gầm thét bỗng nhiên vang lên, ngay sau đó mấy bóng người từ trên trời giáng xuống .

Chính là Sở Phong bọn người .

Ngoại trừ mấy cái kia dẫn đường tới tộc nhân, rơi vào Sở Hoành Dực ngang bên cạnh về sau .

Sở Phong, Sở Bình, Sở Thanh, Sở Hạo Viêm, Sở Hoàn Vũ, cùng Sở Sương Sương bọn người, thì là trực tiếp rơi vào đốt dã yêu tộc lãnh địa .

Nhất là khi Sở Phong tới gần về sau, càng là hơi chuyển động ý nghĩ một chút, liền đem cái kia đang tại xuyên thấu Sở thị Thiên tộc tộc nhân thân thể vô số đem đoản kiếm, cho chấn trở thành vỡ nát, uy áp mạnh mẽ, càng là đem cái kia mấy tên đốt dã yêu tộc nhân, hất tung ở mặt đất .

"Lớn mật, các ngươi ... Các ngươi không chỉ có tự tiện xông vào tộc ta lãnh địa, còn dám ra tay với chúng ta, Sở thị Thiên tộc cẩu tạp chủng nhóm, các ngươi là chán sống phải không?"

Đốt dã yêu tộc một vị tộc nhân, bò dậy về sau, liền chỉ vào Sở Phong chửi ầm lên .

Mặc dù hắn biết, Sở Phong thực lực ở trên hắn, thế nhưng là từ đối với Sở thị Thiên tộc xem thường, hắn vẫn không có thanh Sở Phong để ở trong mắt .

Ô oa

Nhưng mà hắn vừa dứt lời, liền lại lần nữa hất tung ở mặt đất, đồng thời lần này hắn bị ngã rất thảm, không chỉ có bị oanh đầu rơi máu chảy, liền ngay cả cánh tay đều ngạnh sinh sinh bị bẻ gãy .

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ