LI ( Chương 2501-2560 )

9.2K 56 8
                                    

*7:33pm 26-8-16* Thứ lỗi cho mình vì đã up trễ và để tạ lỗi mình sẽ up thêm 10 chương nữa ;v đọc vui vẻ *

2501 - Chương 2501: Hoàn toàn thay đổi

"Sở Phong, thế nào ? Hẳn là nó đưa ngươi hút vào ?" Nữ Vương đại nhân khẩn trương hỏi.

"Cũng không có." Sở Phong buông ra thẻ tre về sau, đưa cánh tay thu hồi lại.

"Cái kia là chuyện gì xảy ra ?" Nữ Vương đại nhân rất là kinh ngạc, bởi vì cánh tay của Sở Phong thành công thu hồi lại, thế nhưng là cái kia thẻ tre còn tại chỗ cũ.

"Là ta không cách nào rung chuyển mảnh này thẻ tre." Sở Phong nói ra.

"Tại sao có thể như vậy, là chỗ nào có vấn đề ?" Nữ Vương đại nhân có chút không hiểu.

Giờ phút này, Sở Phong quay đầu, nhìn về phía cái kia phiến còn vẫn còn ở núi đao biển lửa.

"Sở Phong, không phải là nhất định phải đi qua cái kia núi đao biển lửa, mới có thể lấy đi cái này thẻ tre ?" Nữ Vương đại nhân nói ra.

"Hơn phân nửa như thế." Sở Phong nói ra.

Hắn thấy, cái kia núi đao biển lửa tuyệt không phải bài trí, mà có thể từ không trung tới chỗ này, cũng không phải lỗ thủng.

Bởi vì, giống như Nữ Vương đại nhân nói, nếu muốn lấy đi thẻ tre, hơn phân nửa nhất định phải thông qua cái kia núi đao biển lửa.

"Thế nhưng là, ngươi căn bản là không qua được, vậy phải làm sao bây giờ ?" Nữ Vương đại nhân nói ra.

"Nhất định vẫn là có biện pháp." Sở Phong hướng về bay lượn, về tới Kim Hạc Chân Tiên bên cạnh.

"Xem ra, cái này núi đao biển lửa là nhất định phải qua." Kim Hạc Chân Tiên thở dài một tiếng, hắn cũng nhìn ra.

"Tiền bối, ta có một cái phương pháp, có lẽ có thể thực hiện, bất quá ta cần ngươi hỗ trợ." Sở Phong nói ra.

"Phương pháp gì ? Ngươi nói." Kim Hạc Chân Tiên nói ra.

"Đầu tiên kết giới kia, chúng ta không phá nổi."

"Nhưng là cái kia núi đao biển lửa rất bình thường, chớ nói chúng ta còn không có phá vỡ lực lượng kết giới kia, coi như lấy lực lượng của ta bây giờ, cái kia núi đao biển lửa, cũng là khó mà làm tổn thương ta mảy may."

"Thử hỏi, đơn giản như vậy núi đao biển lửa, vì sao muốn từ mạnh mẽ như vậy kết giới đến phong tỏa đâu?" Sở Phong hỏi.

"Sở Phong, hẳn là là ý nói của ngươi, kết giới kia căn bản không có thể sử dụng man lực phá giải, mà là có đặc thù thông qua phương pháp ?" Kim Hạc Chân Tiên hỏi.

"Cái kia núi đao biển lửa nếu là khảo nghiệm lời nói, vậy hơn phân nửa chỉ có một khả năng, chính là ta đem nó biến thành một cái, khó mà vượt qua chướng ngại." Sở Phong nói ra.

"Ngươi ý tứ không phải là nói. . ." Kim Hạc Chân Tiên cũng là ánh mắt khẽ động.

"Tiền bối, như ngươi suy nghĩ, ta cần ngươi giúp ta xóa đi tu vi, xóa đi đến ta trở thành một người bình thường, chỉ có dạng này, ta mới có cơ hội đi vào cái kia núi đao biển lửa." Sở Phong nói ra.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ