LXXV ( Chương 3701-3750)_cv

3.6K 24 9
                                    

Chương 3701: Vĩ đại nhất yêu

"Tiền bối."

Thấy thế, Sở Phong vội vàng đỡ Cổ Minh Diên.

Cùng lúc đó, vậy phóng xuất ra kết giới chi lực, bắt đầu thay Cổ Minh Diên chữa thương.

Nhưng cái này một cảm ứng không sao, Sở Phong phát hiện, Cổ Minh Diên cực kỳ suy yếu, linh hồn nàng, không chỉ có nóng hổi, càng phi thường hỗn loạn, thật giống như sắp tản mất như thế.

Cổ Minh Diên cái này các cao thủ, vậy mà ở vào tính mệnh không giấy bảo lãnh thái.

Ông

Ngay sau đó, lại một đường kết giới trận pháp phù hiện, đem Cổ Minh Diên bao khỏa... Mà bắt đầu.

Là Lương Khâu đại sư xuất thủ.

"Đại sư, Sở Phong, Minh Uyên nàng, làm sao có thể biến thành dạng này?" Vào thời khắc này, Sở Hiên Chính Pháp đi tới gần.

Lúc này Sở Hiên Chính Pháp, trên mặt dính đầy vết máu, hiển nhiên là Cổ Minh Diên vừa mới đem hắn đẩy ra, gây thương tích đến.

Nhưng hắn cũng không có mảy may ghi hận, ngược lại là phi thường quan tâm Cổ Minh Diên tình huống.

"Là thiêu đốt linh hồn." Sở Phong nói ra.

"Thiêu đốt linh hồn?!" Nghe được lời này, Sở Hiên Chính Pháp lập tức sắc mặt đại biến.

Thân là tu võ giả, hắn há lại không biết, thiêu đốt linh hồn tính nguy hiểm, vậy đơn giản liền là tự sát.

Thế là hắn vội vàng hỏi nói: "Nàng vì sao muốn làm như vậy?"

"Hẳn là đặc thù nào đó thủ đoạn, có thể dùng thiêu đốt linh hồn phương thức, đến đề thăng nàng tốc độ."

"Nếu không, nàng tại chúng ta về sau khởi hành, không có khả năng nhanh như vậy liền đuổi kịp chúng ta."

"Chắc hẳn, là nàng trở lại Sở thị Thiên tộc về sau, biết được các ngươi nữ nhi sự tình, bởi vì lo lắng các ngươi nữ nhi, cho nên không tiếc thủ đoạn, đuổi theo tới."

Lương Khâu đại sư giải thích nói.

Nghe được lời này, Sở Hiên Chính Pháp rất đau lòng, phù phù một tiếng quỳ trên mặt đất, vặn vẹo trên mặt, nước mắt cùng huyết thủy xen lẫn trong một chỗ.

Sở Phong nhận biết Sở Hiên Chính Pháp lâu như vậy, biết rõ Sở Hiên Chính Pháp là một cái thiết huyết ngạnh hán.

Dù là đông đảo tu võ giả tạo thành thảo phạt đại quân, quân vây bốn mặt, dù là Phệ Huyết Đường muốn đồ diệt Sở thị Thiên tộc, cũng chưa từng gặp Sở Hiên Chính Pháp lùi bước nửa bước, cũng chưa từng gặp hắn lưu qua một giọt nước mắt.

Nhưng gần nhất mấy ngày nay thời gian, Sở Phong đã nhớ không rõ, Sở Hiên Chính Pháp khóc qua bao nhiêu lần.

Nhưng để hắn rơi lệ, cũng chỉ có hai người.

Một cái là nữ nhi của hắn Sở Linh Khê.

Mà một cái khác, chính là vợ hắn, Cổ Minh Diên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ