LIII ( Chương 2601-2650 )_cv

6.1K 44 4
                                    

*3:48pm 24-12-16*

Chương 2601: Vượt mọi chông gai (1 )

Trận pháp kia giống như nhai kỹ một dạng, nhúc nhích một hồi lâu , mới bình tĩnh trở lại .

Nhưng là khi trận pháp kia bình tĩnh trở lại sau khi , đạo kia giống như cửa ra , nhưng không mở ra .

Dưới loại tình huống này , tuy là trận pháp kia yên lặng , thế nhưng vây xem mọi người , khả năng liền không cách nào yên lặng .

"Sở Phong , Sở Phong , ta là Anh Minh Triều , ngươi có thể nghe được ta nói sao?"

"Sở Phong , ta là Tử Huân Y , ngươi nếu không có việc gì , có thể hay không trả lời thoáng cái ?"

Anh Minh Triều cùng Tử Huân Y , cùng với Hộ Trận nhất tộc tộc trường các đại nhân vật , lúc này cũng hoảng .

Trận pháp kia rất quỷ dị , cho dù là Anh Minh Triều cùng Tử Huân Y thôi động này tọa , có khả năng cùng Sở Phong liên hệ đại trận , cũng không cách nào thấy trong trận pháp tình huống , đồng thời cũng không cách nào bắt được Sở Phong thân ảnh .

Lúc này , tất cả mọi người biết, Sở Phong có thể gặp bất trắc , bọn họ có thể nào không hoảng hốt ? Website truyện convert T r u y e n Cv [.] c o m

Dù sao , đây chính là không biết táng địa , chôn vùi vô số thiên tài kinh khủng chi địa .

Riêng là khi Anh Minh Triều cùng Tử Huân Y , một phen truy vấn sau khi , trận pháp kia vẫn không có bất kỳ phản ứng nào , mọi người liền càng thêm xác định , Sở Phong có thể đã gặp bất trắc .

"Ai , Sở Phong tiểu hữu hắn , rõ là rất cố chấp , vì sao cũng không nghe theo thành chủ đại nhân nói đây, hiện tại tự thực quả đi."

"Rõ là đáng tiếc , như vậy một đại tuyệt thế kỳ tài , cứ như vậy ngã xuống , đây là ta Bách Luyện Phàm Giới tổn thất a ."

Trong khoảng thời gian ngắn , vây xem trong đám người cũng vỡ tổ , có người cảm thấy đáng tiếc , có người trở nên đau lòng , cũng có người trách cứ Sở Phong , tùy hứng làm bậy , không nghe theo Anh Minh Triều nói , lúc này mới sẽ rơi xuống nông nỗi này .

"Cũng im miệng cho ta ."

"Nếu còn nữa người ta nói Sở Phong không được , ta tựu cắt hắn đầu lưỡi ."

Tử Huân Y trong giây lát hét lớn một tiếng , thanh âm phẫn nộ , không chỉ có vang vọng đất trời , càng là rót vào mọi người linh hồn , sợ ở đây rất nhiều người , đều là thân thể run lên .

Trong khoảng thời gian ngắn , tất cả mọi người ngậm miệng , cho dù là những thứ kia tiếc hận người , cũng là không dám mở miệng .

Bởi vì giờ khắc này Tử Huân Y biểu tình , thế nhưng tương đối dọa người , nếu là bọn họ còn nữa người dám trêu chọc đến nàng , chỉ sợ cũng không được cắt mất đầu lưỡi đơn giản như vậy, thậm chí có thể sẽ phải mạng bọn họ .

Mà , cũng không trách Tử Huân Y , nàng cùng Sở Phong tuy là quen biết không lâu sau , nhưng là lại phi thường thấy được Sở Phong , bằng không cũng sẽ không đặc biệt tới cứu Sở Phong .

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ