Chương 1401: Dạy ngươi làm người ( tiết GDCD đây ^^)
"Không nghĩ tới, Thanh Mộc sơn dĩ nhiên xuất hiện ngươi một nhân vật như vậy, xem ra tần Vấn Thiên cùng tần Lăng Vân địa vị, là cũng bị dao động."
"Có điều, ngươi ở Thanh Mộc sơn làm sao ta mặc kệ, nhưng nếu nghĩ đến ta giới sư liên minh ngang ngược, ta có thể tuyệt đối sẽ không quán ngươi." Đang lúc này, một thanh âm, bỗng nhiên tự phía trên hư không truyền đến.
Định mục quan sát, nơi đó dĩ nhiên không có một bóng người, nhưng là ngay ở tất cả mọi người, đều quan sát nơi đó thời khắc, vùng hư không đó liền bắt đầu phóng ra, bọt nước giống như gợn sóng, đồng thời càng lúc càng nhanh nhúc nhích lên.
Mà rất nhanh một bóng người, liền tự cái kia trong hư không, rất là thong dong đi ra.
Tên nam tử này, cùng gừng hạo tuổi tác xê xích không nhiều, có điều tu vi của hắn nhưng cùng Trần Mục như thế , tương tự là bát phẩm Võ vương.
Nhưng Sở Phong liếc mắt là đã nhìn ra đến, tên nam tử này khắp mọi mặt thực lực, đều muốn hơn xa với Trần Mục.
Đầu tiên, hắn nghịch thiên sức chiến đấu, so với gừng hạo còn mạnh hơn, đảo ngược chiến tam phẩm cảnh giới, thực lực chân chính đủ để đạt đến, nhị phẩm bán đế cảnh giới.
Cứ việc hắn là bát phẩm Võ vương, nhưng tuyệt đối có thể cùng gừng hạo một trận chiến, tự nhiên cũng có thể cùng triển khai hai loại sức mạnh sấm sét Sở Phong một trận chiến.
Mà dứt bỏ tu võ thực lực không nói chuyện, hắn kết giới thuật cũng là tương đương tuyệt vời, lúc trước hắn không lên tiếng trước, Sở Phong dĩ nhiên không chút nào cảm ứng được sự tồn tại của hắn.
Không biết, có một người như vậy, ẩn giấu ở phía trên trên hư không, lén lút quan sát mình cùng Trần Mục giao chiến.
Tuy rằng, Sở Phong là bởi vì chuyên tâm đối phó Trần Mục, vẫn chưa chăm chú cảm ứng, lúc này mới không có phát hiện hắn đến.
Thế nhưng Sở Phong lực lượng tinh thần, vẫn phi thường nhạy cảm, dù cho chuyên tâm cùng người đối chiến thời điểm, cũng có rất mạnh sức cảm ứng.
Mà tên nam tử này, hắn có thể tránh thoát Sở Phong cảm ứng, cũng đã nói rõ, hắn kết giới thuật, rất là bất phàm, chí ít che giấu mình khí tức bản lĩnh, rất mạnh.
"Triệu Khải sư huynh, không nghĩ tới liền hắn cũng tới, quá tốt rồi, này thật đúng là quá tốt rồi."
"Ha ha, lúc này ta giới sư liên minh tiểu bối có hi vọng, Triệu Khải sư huynh, nhưng là giới sư bảng đệ tam tồn tại, là ta giới sư liên minh, bây giờ mạnh nhất tam đại thiên tài một trong, có hắn ở, Sở Phong chắc chắn là thất bại không thể nghi ngờ."
Nhìn thấy vị này sau khi, giới sư liên minh chúng vị đệ tử, lần thứ hai mừng như điên, so với Trần Mục ra trận thời gian, còn kích động hơn mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
خيال (فانتازيا)Tác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...