Chương 2401: Ẩn thân tránh tiên trận"Sở Phong tiểu hữu, thực sự thật có lỗi, ta Khổng thị Thiên tộc tiểu bối không hiểu quy củ như thế, chính là lão phu bảo đảm không ..." Khổng Thuấn Liêm đi đến Sở Phong phụ cận, lại muốn tự mình hướng Sở Phong xin lỗi .
Nhưng mà, Khổng Thuấn Liêm lời nói là nói xong, Sở Phong liền cười nói ra: "Tiền bối, ngài quá khách khí, bản này chính là một chuyện nhỏ, ta Sở Phong cũng không để ở trong lòng, cũng nhìn tiền bối không cần suy nghĩ tiếp nữa ."
"Sở Phong tiểu hữu, thực sự là lòng dạ rộng lớn, lão phu bội phục ." Khổng Thuấn Liêm hướng Sở Phong ôm quyền, hắn câu này bội phục có thể không phải tùy tiện nói một chút, lấy năng lực quan sát của hắn hắn có thể nhìn ra, Sở Phong đích xác không có đem chuyện này để ở trong lòng .
Mà rõ ràng là quý khách, tao ngộ bực này vũ nhục tính đãi ngộ, còn có thể như thế khoát đạt, nhân vật thế hệ trước cũng rất khó làm đến, huống chi Sở Phong vẫn là một tên tiểu bối .
"Tiền bối, Sở Phong gần đây có rõ ràng cảm ngộ, muốn ở nơi này Khổng thị Thiên tộc bên trong bế quan tu luyện một thời gian, không biết có thể ?" Sở Phong hỏi.
"Sở Phong tiểu hữu muốn ở chỗ này bế quan, chính là đối với ta Khổng thị Thiên tộc tín nhiệm, cái này dĩ nhiên không có vấn đề ."
"Sở Phong tiểu hữu yên tâm, ngươi an tâm ở chỗ này bế quan chính là, ta cam đoan ... Vô luận là ta Khổng thị Thiên tộc người, vẫn là ngoại nhân, đều sẽ không còn có người quấy rầy ngươi ." Khổng Thuấn Liêm nói ra .
"Đa tạ tiền bối ." Sở Phong ôm quyền thi lễ .
Về sau, Sở Phong lại cùng Khổng Thuấn Liêm tán gẫu một lát, mà khi Khổng Thuấn Liêm bọn người đi về sau, cái cung điện này nội ngoại, trở nên rất là yên tĩnh .
"Ha ha, hôm nay thật thật ... Thực sự là đại khoái nhân tâm a, được kêu là Khổng Nhược Tăng gia hỏa nhất định nghĩ không ra, tại ... Tại ... Ở trên địa bàn của hắn, hắn vậy mà lại ăn lớn như vậy thua thiệt, ha ha ha ... Đã nghiền, thực sự là đã nghiền a ."
"Ta thật muốn nhìn xem, hắn ... Hắn thụ cái kia cái gọi là dược hình thời điểm, biết là cái dạng gì ." Giờ phút này, Vương Cường cười rất là hài lòng .
Bất quá rất nhanh, Vương Cường lại nói ra: "Chỉ là ... Ta ta ... Ta xem cái kia Khổng Nhược Tăng rời đi thời điểm, quay đầu nhìn ngươi thời điểm, trong mắt tràn ngập oán niệm, sợ là hắn hắn ... Hắn không biết từ bỏ ý đồ a ."
"Chính là một cái không có có đầu óc mãng phu, bị nuông chiều từ bé lâu, không biết trời cao đất rộng mà thôi, loại người này căn bản không cần nhớ trong lòng ."
"Đảo phụ thân của là hắn, chúng ta hẳn là đề phòng, bất quá ở nơi này Khổng thị Thiên tộc bên trong, bọn hắn đoán chừng cũng không dám lại có động tác gì, cho nên đến bớt ở chỗ này thời điểm, chúng ta có thể tạm thời an tâm ." Sở Phong nói ra .
"Vậy kế tiếp, chúng ta là. . . là. . . Không phải ..." Vương Cường nói ra .
"Chính như ngươi suy nghĩ, tiếp đó, chúng ta liền muốn an tâm hoàn thành đại trận của chúng ta ." Sở Phong nói ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasyTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...