Chương 2801: Viễn cổ tà vật (7 )
"Nha đầu, lão hổ không phát uy, ngươi cho ta là con mèo bệnh a?"
"Chỉ là không cẩn thận nhìn thoáng qua thân thể của ngươi, hơn nữa còn là chính ngươi cởi sạch, cũng không phải ta cố ý, ngươi còn không dứt rồi."
Giờ phút này, Sở Phong đã là đi tới Hạ Doãn Nhi trước người, lấy một bộ bản thân rất có lý dáng vẻ, công khai xử lý tội lỗi lấy Hạ Doãn Nhi.
"Tu vi của ngươi, làm sao có thể, chẳng lẽ trước ngươi che giấu tu vi ?"
Sở Phong một mặt phách lối, Hạ Doãn Nhi nhưng chính là đầy mặt giật mình, nàng đơn giản không thể tin được, trước mắt Sở Phong, vậy mà mạnh mẽ hơn chính mình nhiều như vậy.
Dù sao khi trước Sở Phong, còn bị nàng đuổi tới chỉ có thể đào thoát, thậm chí không tiếc lấy giả chết đến tránh né Hạ Doãn Nhi truy kích.
Làm sao trong nháy mắt, Sở Phong tu vi tăng tiến trọn vẹn nhất phẩm ?
Thế nhưng là, nàng một mực ngồi chờ ở chỗ này, nếu là Sở Phong giữa lúc này đột phá tu vi, nàng hẳn là có cảm ứng mới là, dù sao Thần Phạt Huyền Công, như vậy loá mắt.
Nhưng tại trong lúc này, nàng căn bản cũng không có cảm nhận được qua, cái gọi là trên trời rơi xuống lôi đình.
Cho nên Hạ Doãn Nhi mới nói, Sở Phong là che giấu tu vi.
Nhưng là nàng hiện tại quả là không nghĩ ra, nếu là che giấu tu vi, làm gì trước đó không trực tiếp đối phó nàng, ngược lại đào tẩu đâu?
Không phải là đang đùa bỡn nàng hay sao?
"Hỗn trướng, ngươi đã sớm đột phá đến tứ phẩm Chân Tiên, ngươi cố ý ẩn giấu tu vi, trêu đùa ta."
Nghĩ tới đây, Hạ Doãn Nhi càng thêm phẫn nộ rồi.
Nghe được Hạ Doãn Nhi vừa nói như vậy, kỳ thật Sở Phong cũng là vô cùng không hiểu.
Bản thân rõ ràng là vừa mới đột phá, đối phương tại sao cảm thấy mình là ẩn giấu tu vi, cố ý trêu đùa hắn ?
Bất quá hồi tưởng lại, cái kia thần lôi lại bị ẩn giấu đi quỷ dị, Sở Phong cũng đã biết, Hạ Doãn Nhi vì sao nghĩ như vậy.
"Ngươi biết cái gì, ta đây gọi tốt nam không gì nữ nhi đấu, không nguyện ý phản ứng ngươi."
"Nhưng là ngươi thực sự quá phận, ta nhường một chút ngươi, ngươi thế mà theo đuổi không bỏ, không dứt rồi. 〃
"Thế nhưng là ta thực sự thời gian đang gấp, nhất định phải nhanh rời đi nơi đây, không có thời gian cùng ngươi dây dưa."
"Hạ cô nương, ta Sở Phong ở trong này trịnh trọng nói cho ngươi, đừng có lại đuổi theo ta."
"Chỉ cần ngươi không còn đuổi theo ta, vậy ngươi nói cho Vũ Văn Đình Nhất Lý Hưởng vị trí, làm hại Lý Hưởng tu vi bị phế sự tình, ta cũng có thể tạm thời không cùng ngươi truy cứu, cái này sổ sách, chúng ta ngày sau tính lại."
"Nhưng là, ngươi như còn tiếp tục đuổi lấy ta, ngươi cũng đừng trách ta Sở Phong không khách khí."
"Lúc trước, là ngươi bản thân lột sạch quần áo cho ta xem, nhưng là ta cho ngươi biết, ngươi như còn dám đuổi theo ta, ta liền tự mình lột sạch y phục của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasíaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...