XXIV ( Chương 1151-1200 )_cv

7K 39 9
                                    

Chương 1151 : Tàn nhẫn một màn.

----o0o----

Converter:Tiểu Quy.
--------

Giờ này khắc này, xuất hiện ở Sở Phong trước mặt, cũng không phải là một cái đơn giản kết giới thông đạo, mà là có khác Càn Khôn.

Nguyên lai, kia tòa đại sơn, căn bản là không phải một tòa đại sơn, mà là một tòa cao cấp che dấu kết giới, nó là giả, lại là thật sự, nhưng có thể xác định là, kia đại sơn bên trong là không.

Bởi vì trước mắt, Sở Phong ngay tại này đại sơn bên trong, hắn có thể rõ ràng nhìn đến này đại sơn bên trong hết thảy.

Ngẩng đầu quan vọng trời xanh mây trắng, căn bản không có gì cách trở, liền tựa như kia đại sơn tảng đá cùng cây cối, căn bản là không tồn tại bình thường.

Mà con mắt nhìn lại, mờ mịt một mảnh, nhưng lại lộ vẻ Thương Minh dược thảo, số lượng nhiều, quả thực nếu như người líu lưỡi, bước đầu phỏng chừng, ít nhất mấy ngàn vạn khỏa nhiều.

Nơi này, quả thực chính là Thương Minh dược thảo hải dương, Sở Phong rốt cục biết, vì sao Dược Nhi sẽ như vậy tự tin, nguyên lai hắn sở cần mười vạn khỏa Thương Minh dược thảo mầm móng, ở trong này cũng bất quá là băng sơn một góc mà thôi.

Nhìn thấy như vậy một màn, Sở Phong nghĩ không kích động đều khó khăn, bởi vì này đại biểu cho, cần hao phí đại lượng thời gian thu thập Thương Minh dược thảo mầm móng, có thể ở trong khoảng thời gian ngắn hồi môn.

"Dược Nhi, ngươi nói vị kia trưởng lão gọi là gì? Hắn như thế nào ở trong này, gieo trồng nhiều như vậy Thương Minh dược thảo?" Sợ hãi than rất nhiều, Sở Phong tò mò hỏi.

Sở Phong quan sát qua Thương Minh dược thảo, biết đây là ẩn chứa đặc thù năng lượng, có một ít đặc thù tác dụng dược thảo, nhưng là có linh tính, tán dưỡng có thể, nhưng thành phiến gieo trồng, có thể cũng không dễ dàng.

Mà trước mắt, một người gieo trồng nhiều như vậy Thương Minh dược thảo, Sở Phong tổng cảm thấy cái kia trưởng lão không quá đơn giản.

"Trưởng lão không cho Dược Nhi nói về chuyện của hắn, trên thực tế Dược Nhi cũng không biết trưởng lão gọi là gì, Dược Nhi chỉ biết là trưởng lão đối xử Dược Nhi tốt lắm, là một cái thật to hảo người." Dược Nhi cười tủm tỉm nói, nhắc tới trưởng lão, trên mặt hắn kia vốn là sáng lạn tươi cười, lại lần nữa nồng đậm vài phần.

"Ác? Như vậy Dược Nhi, là sở hữu thủ viên người, đều biết đạo này địa phương? Vẫn là chỉ có ngươi có biết?" Sở Phong lại lần nữa hỏi.

"Ngạch. . . Chỉ có Dược Nhi biết, này địa phương là trưởng lão nói cho Dược Nhi, thủ viên người bên trong, cũng chỉ có Dược Nhi có thể đến nơi đây đến." Dược Nhi vẫn chưa giấu diếm, chi tiết nói.

"Nguyên lai là như vậy." Nghe đến đó, Sở Phong càng phát ra cảm thấy, nơi này là một cái bí ẩn nơi, mà cái kia chưởng quản nơi này trưởng lão, cũng tất nhiên không phải tầm thường người.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ