Chương 2001: Hai quân liên thủ
"Nếu biết, cần gì phải nhiều câu hỏi này." Sở Phong nói.
"Ngươi thật cảm thấy, dựa vào các ngươi những người này, có thể ngăn trở bổn phủ chủ?" Đoan Mộc Phi Vũ lời nói ở đây, lại từng cái nhìn, Luyện Binh Tiên Nhân chờ rất nhiều cường giả, sau đó quát lớn: "Các ngươi thật cảm thấy, các ngươi có thể chặn được ta?"
Câu này gầm lên, nhất thời cuồng phong gào thét, không chỉ có một cỗ lực lượng mãnh liệt, tịch quyển vùng thế giới này, càng làm cho trong lòng của mỗi người, đều nhấc lên một trận bão táp.
Đối phương thế nhưng Bát phẩm Võ Đế, Thiên Đạo phủ Phủ chủ, Đoan Mộc Phi Vũ, nhiều năm trước liền danh chấn Võ Chi Thánh Thổ cường giả siêu cấp.
Tuy rằng Thanh Mộc sơn, tuy rằng bây giờ cũng là cao thủ tập hợp, thế nhưng luận danh tiếng, luận thực lực, không có một cái có thể cùng Đoan Mộc Phi Vũ so sánh với a.
Thanh Mộc sơn, thật chống đỡ được Thiên Đạo phủ sao?
Trên thực tế, không ngừng người vây xem nghĩ như vậy, ngay cả Thanh Mộc sơn người một nhà cũng nghĩ như vậy.
Lấy Thanh Mộc sơn thực lực, là đỡ không được Thiên Đạo phủ.
"Kia cộng thêm lão phu một cái, ngươi xem coi thế nào?" Vào thời khắc này, lại có một bóng người, bỗng nhiên tự kia kết giới bên trong bay vút mà ra.
Là Viễn Cổ Tinh Linh tứ đại nguyên lão chi nhất, Lương Hoa đại nhân.
"Vị này chính là? !"
Lương Hoa đại nhân một khi hiện thân, mọi người đều hoàn toàn biến sắc, bởi vì bọn họ đều có thể nhìn ra, Lương Hoa đại nhân cái bộ dáng này, nghiễm nhiên chính là Viễn Cổ Tinh Linh.
Quan trọng nhất là, Lương Hoa đại nhân không chỉ có không có che dấu hơi thở, càng là cho thấy thực lực của hắn, mọi người đều có thể cảm thụ được, Lương Hoa đại nhân kia không thua Đoan Mộc Phi Vũ khí tức.
"Bát phẩm Võ Đế, cái này khí tức lại cùng Đoan Mộc Phi Vũ giống nhau, nói như vậy hắn chính là Bát phẩm Võ Đế."
"Vị này chính là người nào, làm sao sẽ cường hoành như thế, chẳng lẽ hắn chính là Viễn Cổ Tinh Linh Quốc Vương?"
Rất nhiều người, cũng không nhận ra Lương Hoa đại nhân, cũng không biết Viễn Cổ Tinh Linh thực lực chân chính, mà mọi người thấy Lương Hoa đại nhân thực lực mạnh mẽ, lại nhao nhao cảm thấy Lương Hoa đại nhân, cực kỳ khả năng chính là Viễn Cổ Tinh Linh người mạnh nhất, Quốc Vương bệ hạ.
Mà trên thực tế, chớ nói người ngoài, ngay cả Đoan Mộc Phi Vũ thấy Lương Hoa đại nhân sau, cũng là nhíu mày.
Người ngoài không biết Lương Hoa đại nhân, hắn thế nhưng biết, hắn tự nhiên biết Lương Hoa đại nhân, là không kém gì sự hiện hữu của hắn.
"Làm sao vậy Đoan Mộc Phi Vũ, chẳng lẽ không nhận ra lão phu hay sao?" Lương Hoa đại nhân cao giọng hỏi, hắn nhìn Đoan Mộc Phi Vũ ánh mắt, có một tia khinh miệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasiaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...