XLIII ( Chương 2101-2150 )_cv

7.8K 37 1
                                    

Chương 2101: Nham Tương Đế Quân Kiếm

"Ngươi không tin cũng phải tin, Thanh Huyền Thiên chính là một cái hoàn toàn tiểu nhân, bề ngoài giả nhân giả nghĩa, sau lưng nhưng là chuyện ác làm tận."

"Thế giới của chúng ta, cùng thế giới này có kết giới cách nhau, ta căn bản là không có cách tới chỗ này, ngươi biết ta là thế nào tới sao? Chính là Thanh Huyền Thiên giúp ta tới."

"Các ngươi nhất định sẽ hỏi ta, Thanh Huyền Thiên vì sao phải giúp ta tới đến thế giới này, kỳ thực nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì nó mong muốn Thiên Tứ Thần Thể, liền phong ấn tại ta thế giới, mà ta nhưng có thể giúp nó cho tới."

"Ta đem phong ấn đó thể chế giao cho Thanh Huyền Thiên, mà Thanh Huyền Thiên giúp ta tiến nhập Võ Chi Thánh Thổ, làm cho ta làm Võ Chi Thánh Thổ Quân Vương, đây chính là ta cùng Thanh Huyền Thiên trao đổi điều kiện."

"Ta không nghĩ tới, Thanh Huyền Thiên như vậy đê tiện, dĩ nhiên nói không giữ lời, khi lấy được ta thể chế về sau, dĩ nhiên trái lại đối phó ta, quả nhiên là đê tiện cực kỳ."

"Có thể các ngươi còn nhìn kỹ hắn là anh hùng, ta nhổ vào, hắn mới thật sự là ngụy quân tử! ! !" Nham Tương Đế Quân phát ra phẫn nộ rít gào.

Mà giờ khắc này, Sở Phong chú ý tới, bốn đại Thánh Thú nghe đến đó, dĩ nhiên toàn bộ đều trầm mặc.

Bọn họ thú mặt càng phát khó coi, trong con mắt trộn lẫn phức tạp cùng ưu thương, thậm chí ngay cả thật lớn thân thể đều đang run rẩy, bọn họ thật tin tưởng Nham Tương Đế Quân lời nói này.

"Hoàn toàn là nói bậy, Thanh Huyền Thiên tiền bối, có thể không cho phép ngươi tới vấy bẩn."

Bỗng nhiên, Sở Phong nắm đấm bỗng nhiên hạ xuống, sau đó càng là liên tục oanh ra, không ngừng rơi vào Nham Tương Đế Quân trên người.

"Xú tiểu tử, nghe được muốn nghe, sẽ phải diệt rớt bổn Đế Quân thật sao?"

"Quả nhiên, ngươi cùng kia Thanh Huyền Thiên đều là kẻ giống nhau, nhân loại các ngươi chính là hèn hạ nhất sinh vật."

"Nô dịch các ngươi đều là đối với các ngươi nhân từ, các ngươi nên bị gạt bỏ, toàn bộ đều bị gạt bỏ."

"Này, Tứ Tượng Thần Thể, các ngươi còn tự nhiên đờ ra làm gì, còn không mau giúp ta, giúp ta diệt tiểu tử này, lẽ nào các ngươi còn bị Thanh Huyền Thiên lợi dụng còn chưa đủ, còn muốn bị tiểu tử này lợi dụng sao?" Nham Tương Đế Quân không ngừng gầm thét.

Thế nhưng bốn đại Thánh Thú, lại căn bản cũng không dư trả lời, bọn họ giống như là bị thật lớn đả kích, trầm mặc không nói.

"Ngu xuẩn, quả nhiên là thật quá ngu xuẩn, chết đi, các ngươi đã như vậy ngu xuẩn, vậy chờ chết đi."

"Các ngươi sống không được lâu đâu, các ngươi vốn là Thiên Tứ Thần Thể, lại không phải chân chính sinh mệnh, chẳng qua là Thanh Huyền Thiên một bộ phận, bị vứt bỏ sau, làm sao có thể sống lâu dài."

"Các ngươi tự cho là trở thành Thánh Thú, kỳ thực rắm chó, các ngươi liền Yêu thú, liền hung thú, liền thấp nhất động vật cũng không bằng."

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ