Chương 2561: Tiên đoán người thứ ba (2 )
"Nhìn thấy không, ngươi chỗ sợ hãi Ma Binh cũng không gì hơn cái này." Chu thị Thiên tộc tộc trưởng đối với Khổng thị Thiên tộc tộc trưởng nói ra.
Trên thực tế, căn bản cũng không cần Chu thị Thiên tộc tộc trưởng nhắc nhở, Khổng thị Thiên tộc tộc trưởng cũng sớm đã đem tất cả nhìn ở trong mắt .
"Hữu dụng, thật có hiệu quả, cái này Trấn Ma Binh Phù thật có hiệu quả."
"Ha ha ha. . ."
Giờ khắc này, Khổng thị Thiên tộc tộc trưởng, chính xác người đều thay đổi, không chỉ có không còn e ngại, ngược lại phát ra một trận gần như điên cuồng tiếng cười.
Liền như là bị đè nén tâm tình của hồi lâu, tại thời khắc này rốt cục có thể tuyên tiết ra đồng dạng.
Sau đó hắn nhìn về phía Sở Phong, trong mắt thật đắc ý, lớn tiếng nói ra:
"Sở Phong, ngươi có Ma Binh lại như thế nào, ngươi phát huy ra lực lượng của nó sao?"
"Hôm nay, ngươi cái này Ma Binh sẽ bị tịnh hóa, mà ngươi cũng đem chết ở chỗ này."
Giờ phút này, Sở Phong bắt đầu đem toàn bộ lực lượng của mình, dung nhập vào cái kia bên trong Tà Thần kiếm.
Hắn cũng không có cơ thể đem chính mình, trực tiếp giao cho Tà Thần kiếm, nhưng là hắn lại bắt đầu đem hết toàn lực, dùng lực lượng lớn nhất của mình đi thôi động thanh này Tà Thần kiếm.
Mà cái này vừa khởi động, Tà Thần kiếm cũng là lập tức lên phản ứng.
Bàng bạc huyết sắc khí diễm lần thứ hai tràn ra, như vậy bên trên chân trời màu máu mây đen cũng là lần thứ hai hiện lên, cuồn cuộn bốc lên.
Mặc dù có cái kia Trấn Ma Binh Phù áp chế, thời khắc này huyết sắc khí diễm không bằng lúc trước, nhưng cũng là ở bên trong phiến thiên địa này, đã là tranh hạ một phần năm thiên hạ.
Đồng thời, còn tại dần dần mở rộng.
Lực lượng Tà Thần kiếm đang ở khôi phục.
"Mơ tưởng."
Thấy thế, Chu thị Thiên tộc tộc trưởng, thì là trực tiếp đem trong tay Trấn Ma Binh Phù ném ra ngoài, ném về phía không trung.
Thoát ly Chu thị Thiên tộc tộc trưởng khống chế, đã rơi vào không trung về sau, cái kia Trấn Ma Binh Phù, liền như là là chiếm được phóng thích đồng dạng.
Cái kia kim mang không chỉ có càng phát chói mắt, từ cái này bên trong Trấn Ma Binh Phù, vậy mà hiện ra đạo đạo văn tự.
Cái kia văn tự liền từ bên trong Trấn Ma Binh Phù bay ra, theo kim mang bốn phía ra.
Liền phảng phất, kim mang là biển, văn tự là cá.
Mà những văn tự đó, cứ như vậy ở trong biển lao nhanh, đồng thời trải rộng tất cả kim quang nơi ở.
Cái kia văn tự rất là cổ lão, hẳn là thời kỳ viễn cổ văn tự, đồng thời khó mà giải đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasíaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...