Chương 501: Chu Tước Phục Hoạt thuật
"Nguy rồi, kinh khủng kia lão nhân, chẳng những không có đi, còn theo tới nơi này.""Lấy thực lực của hắn, tất nhiên tài năng ở này Đế Táng bên trong đạt được thật lớn chỗ tốt, nếu là hết thảy đều bị hắn giành được, chúng ta đây việc này, chẳng phải là muốn đi một chuyến uổng công đến sao?"
Giờ khắc này, Sở Phong thầm kêu không tốt, hắn cũng không tin kia hắc y lão giả, tại đây Đế Táng được đến ưu đãi sau, sẽ cho hắn chỗ tốt gì, coi như thật sự cho hắn một ít cái gọi là thù lao, cũng tất nhiên không phải là quá mức vật trân quý.
Dù sao, hai người bọn họ chính là bình thủy tương phùng, đối phương không nên hắn không nợ hắn, căn bản không cần phải cho hắn chỗ tốt gì.
Nhưng là trước mắt, Sở Phong lại không thể nói cái gì, chỉ có thể giả bộ chỉ cái gì cũng không biết, tiếp tục cùng Khương thị hoàng triều người đi trước.
Mới đầu hoàn hảo, hết thảy bình thường, bọn hắn trên đường gặp rất nhiều chỉ ác linh, bất quá tuy nhiên cũng bị bọn hắn nhất nhất đánh chết, cùng nhau đi tới thế không thể đở.
"Không đúng." Chính là đột nhiên trong lúc đó, đi tuốt đàng trước quả nhiên yêu Hầu Vương, cũng đã ngừng lại đi trước bước đến, mở miệng nói: "Không thích hợp."
"Làm sao vậy?" Nghe bọn hắn vừa nói như thế, mọi người đều trở nên khẩn trương lên, khó hiểu hỏi.
"Này Đế Táng không nên chỉ có người thủ hộ, rồi biến mất có cấm, có thể là chúng ta cùng nhau đi tới, chính là gặp được người thủ hộ, nhưng chưa gặp được gì cấm cùng trở ngại." Yêu Hầu Vương nói.
"Yêu hầu tiền bối, hay là ý của ngươi là, có người trước chúng ta từng bước, đã tới nơi này, hắn đã muốn phá giải nơi này cấm?" Hoàng chủ hỏi.
"Đúng vậy, rất có loại khả năng này." Yêu Hầu Vương nói.
"Hẳn là không thể đi, nếu thật là nói vậy, ít nhất cũng sẽ lưu lại một đó phá hư dấu vết, có thể là chúng ta cùng nhau đi tới, lại không hề thấy qua, gì bị phá hư dấu vết a?" Hoàng chủ nghi ngờ nói.
"Nếu là người nọ thực lực rất mạnh, lại nắm giữ lấy cực cao giới linh thuật, là có thể tránh đi này người thủ hộ phát hiện, mà không để lại bất cứ dấu vết gì phá vỡ toàn bộ cấm chế."
"Các ngươi cẩn thận ngẫm lại, này đó thủ hộ nơi này hơn là ác linh, mấy thứ này thiên tính hung ác, cho dù là đồng loại chúng nó cũng sẽ cắn nuốt luyện hóa, tự giết lẫn nhau."
"Mà cùng nhau đi tới, chúng ta gặp được ác linh, thực lực mạnh yếu các không có cùng, nhưng là chúng nó lại quy củ các thủ một chỗ, không có lẫn nhau cắn nuốt luyện hóa."
"Này chỉ nói rõ một điểm, thì phải là phía trước có cấm đem chúng nó ngăn cách, này khiến chúng nó chỉ có thể quy củ canh giữ ở một chỗ, mà hiện giờ kia cấm đã bị phá giải, nhưng là chúng nó lại còn không biết, cho nên như cũ quy củ canh giữ ở một chỗ." Yêu Hầu Vương giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasíaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...